CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MAI LINH LÀM CỐ VẤN CHO START-UP CÔNG NGHỆ KARDIACHAIN

Thứ hai, 01 Tháng 6, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Cố vấn của KardiaChain bao gồm những người tiên phong trong lĩnh vực blockchain, các chuyên gia ươm tạo hạt giống doanh nghiệp cũng như các nhà lãnh đạo từ những tổ chức tài chính & công nghệ hàng đầu trên thế giới và các chuyên gia nghiên cứu – những người đã thực hiện những đổi mới công nghệ quan trọng và lâu dài cho con đường đưa blockchain tới áp dụng trong cuộc sống thường nhật.

Danh sách cố vấn của KardiaChain quy tụ hàng loạt cái tên lớn trong và ngoài nước như: TS. Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc; TS. Vũ Mạnh Rinh – Nguyên Bí thư tỉnh uỷ tỉnh Thái Bình; TS. Matthew Niemerg – nhà nghiên cứu công nghệ sổ cái phân tán; Martin Juillard – Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh trái phiếu  chuyển đổi khu vực EMEA, Nomura International…

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh

Thông báo của KardiaChain cho biết, với kinh nghiệm, kiến ​​thức và mạng lưới kinh doanh rộng lớn trong 31 năm qua, ông Hồ Huy sẽ là sự bổ sung vô giá cho ban cố vấn KardiaChain. Trong nhiều năm, Việt Nam đã trải qua sự phát triển nhanh chóng về công nghệ và kinh tế. Người sáng lập Tập đoàn Mai Linh đã chứng kiến ​​vô số công nghệ đột phá đang được áp dụng liên tục trong ngành vận tải. Do đó, ông Hồ Huy được kỳ vọng sẽ đóng vai trò nòng cốt trong việc đưa công nghệ blockchain tiên tiến của KardiaChain vào công nghiệp vận tải Việt Nam.

KardiaChain là một start-up công nghệ đình đám được thành lập vào đầu năm 2018. Nền tảng blockchain của KardiaChain được xây dựng thành công qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm từ đội ngũ các kỹ sư phần mềm người Việt dày dặn kinh nghiệm từ Google, Microsoft, Amazon ở thung lũng Silicon (Mỹ). Đây là nền tảng quan trọng để triển khai xây dựng thành phố thông minh (Smart City) và các ứng dụng phi tập trung (dịch vụ taxi, khách sạn, thương mại điện tử...), xây dựng mạng lưới kết nối nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ với người dùng mà không cần thông qua trung gian.

 

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055