TẬP ĐOÀN MAI LINH KỶ NIỆM 35 NĂM THÀNH LẬP (12/7/1989 – 12/7/2024)

Thứ sáu, 12 Tháng 7, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 12/7, Tập đoàn Mai Linh tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm hình thành và phát triển với chủ đề “Mai Linh 35 năm - Nội lực kiên cường, vững vàng phát triển”. Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường hơn 35 năm dựng xây, kiến tạo niềm tin, uy tín và khẳng định thương hiệu Mai Linh trên khắp mọi miền đất nước.

Tại buổi lễ, về phía ban lãnh đạo Tập đoàn có sự tham gia của ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn; Bà Trần Thị Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách Đối ngoại; ông Trương Quang Mẫn - Bí thư Đảng Uỷ, Chánh Văn phòng Tập đoàn ; ông Phạm Minh Sương - Phó TGĐ phụ trách Vận tải, ông Mai Hà Thanh Hùng – Phó TGĐ phụ trách tài chính; Ông Nguyễn Công Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách Ngoại vụ; Ông Võ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn; Ông Nguyễn Ngọc Hiếu - Nguyên Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Mai Linh; Ông Nguyễn Tuấn Sinh - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Mai Linh.

Nhìn lại hành trình 35 năm hình thành và phát triển, Mai Linh tự hào đã phủ khắp 63 tỉnh thành, từ huyện đảo xa xôi đến địa đầu Tổ quốc. 35 năm không ngừng vươn lên, Mai Linh đã phấn đấu trở thành một hình ảnh đẹp, dịch vụ tử tế đối với khách hàng.

Ông Phạm Minh Sương - Phó TGĐ phụ trách Vận tải phát biểu tại lễ kỷ niệm thành lập 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Phạm Minh Sương - Phó TGĐ phụ trách Vận tải đã điểm qua những những giai đoạn phát triển nổi bật, những thành tựu đáng tự hào của Tập đoàn Mai Linh trong suốt 35 năm qua, không chỉ góp phần vào việc xây dựng nền vận tải của nước nhà mà còn định hình văn hóa phục vụ khách hàng chuẩn mực trong giao thông vận tải.

Bên cạnh đó, ông Phạm Minh Sương nhận định rõ, trước những thách thức của ngành taxi Tập đoàn đang đối mặt, đây lại chính là tín hiệu sáng để toàn thể CBNV và ban lãnh đạo Mai Linh cùng nhau nhìn về phía trước, dẫn dắt một thị trường mới cho ngành vận tải bằng cách ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ tích hợp ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại và kết hợp với xu thế sử dụng năng lượng sạch trong tương lai. 

“Tôi tin tưởng cũng như kỳ vọng rằng với sự đồng lòng chung sức của toàn thể CBNV Tập đoàn Mai Linh, chúng ta sẽ thành công chớp lấy thời cơ của ngành vận tải, bức phá, trưởng thành và kết nối được hệ sinh thái, một lần nữa, tái thiết lại Mai Linh trên tiến trình của 10 năm tiếp theo sẽ thành công rực rỡ.” - Ông Sương chia sẻ

Những năm gần đây, Mai Linh đã đẩy mạnh đầu tư vào hoạt động chuyển đổi số doanh nghiệp, công nghệ để đa dạng phương thức gọi xe và thanh toán, tiếp tục hoàn thiện hệ thống sàn giao dịch và kết nối dịch vụ với các hệ sinh thái khác nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng; tiếp tục phát triển các ngành nghề cốt lõi của hệ sinh thái; nâng cao năng lực phục vụ và trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, Thẻ MPASS - sản phẩm độc quyền của Mai Linh với tính năng trả trước cũng là một lợi thế nhằm đa dạng hóa các phương thức thanh toán cho khách hàng.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh phát biểu tại Lễ kỷ niệm thành lập Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết, năm 2024 có thể được xem là một trong những năm thách thức nhất đối với Tập đoàn Mai Linh trong 35 năm qua. Ông Hồ Huy cũng bày tỏ kỳ vọng, với nguồn nội lực bền bỉ đã được xây dựng trong hàng thập kỷ, Tập đoàn Mai Linh có thể một lần nữa vượt qua được những khó khăn trước mắt để năm 2025 sẽ là một năm Mai Linh thêm vững vàng và phát triển được các định hướng, mục tiêu chiến lược phù hợp với những xu hướng vận tải mới tại Việt Nam và thế giới.

Bên cạnh đó, ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của đại gia đình Mai Linh, các cổ đông sáng lập,... đặc biệt là đội ngũ anh em lái xe trên cả nước đã đồng hành cùng Tập đoàn trước những thách thức, biến động hiện tại của thị trường và nền kinh tế, đồng thời luôn nỗ lực vì sự phát triển của Tập đoàn.

Với sự đoàn kết và nỗ lực để hoàn thành mục tiêu tại cột mốc 35 năm thành lập công ty nhiều cảm xúc này, Tập đoàn quyết tâm kiến tạo “Nội lực kiên cường, Vững vàng phát triển”

Ban Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh tri ân các cổ đông sáng lập.

Nghi thức cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 34 năm thành lập Tập đoàn Mai Linh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055