LÁI XE MAI LINH TRẢ LẠI GẦN 50 TRIỆU ĐỒNG DO KHÁCH CHUYỂN NHẦM

Thứ tư, 14 Tháng 8, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng 14/08/2024, Công ty TNHH Mai Linh Ninh Bình đã tổ chức khen thưởng nóng cho lái xe Nguyễn Văn Huy (MSNV: 088735) vì đã có hành động đẹp hoàn trả lại gần 50 triệu đồng khách hàng chuyển nhầm trong quá trình sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh.

Công ty TNHH Mai Linh Ninh Bình khen thưởng lái xe Nguyễn Văn Huy

Vào lúc 22 giờ 20 phút ngày 12/08/2024, lái xe Nguyễn Văn Huy (MSNV: 088735) nhận chở khách là anh V.V.N, đi từ Phường Đông Thành đến Phường Nam Bình, Thành phố Ninh Bình, quãng đường di chuyển khoảng 3km với cước phí là 50.000 đồng. Kết thúc chuyến đi, anh N đã chuyển nhầm cho lái xe số tiền 50.000.000 đồng nhưng không phát hiện và xuống xe rời đi.

Sau khi kiểm tra và nhận thấy sự nhầm lẫn của khách hàng trong lúc thanh toán, lái xe Nguyễn Văn Huy đã nhanh chóng báo về trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc Mai Linh Ninh Bình để nhờ hỗ trợ tìm thông tin của vị khách. Chiều 13/08, sau khi đã liên hệ và thông báo sự việc cho anh V.V.N., đại diện công ty Mai Linh Ninh Bình đã hoàn trả lại số tiền chuyển nhầm trên cho khách.

Khách hàng V.V.N, đã viết thư cảm ơn lái xe Huy và Công ty Mai Linh Ninh Bình vì đã nhiệt tình hỗ trợ anh nhận lại số tiền gần 50 triệu chuyển nhầm.

Thư cảm ơn của khách hàng

Với hành động đẹp của anh Huy, Mai Linh Ninh Bình đã tổ chức khen thưởng và nhân rộng gương “Người tốt việc tốt” trên hệ thống. Phần thưởng nhằm khích lệ và động viên các lái xe taxi Mai Linh luôn giữ gìn và phát huy những phẩm chất tốt đẹp trong văn hóa Mai Linh, cũng như góp phần xây dựng hình ảnh Mai Linh ngày càng tốt hơn trong mắt khách hàng.

Tập đoàn Mai Linh luôn tự hào vì trong suốt 35 năm dựng xây và phát triển đã hỗ trợ, giúp đỡ nhiều trường hợp trả lại tài sản, cấp cứu, truy bắt tội phạm, hộ sinh cho sản phụ ngay trên xe taxi,... trên khắp cả nước.

Anh Nguyễn Văn Huy - Lái xe thuộc đơn vị Mai Linh Ninh Bình

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055