LÁI XE MAI LINH HẢI PHÒNG HOÀN TRẢ GẦN 95 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH CHUYỂN NHẦM

Thứ tư, 08 Tháng 5, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vừa qua, anh Tường Duy Nhuận - Lái xe thuộc đơn vị Mai Linh Hải Phòng đã hoàn trả gần 95 triệu đồng cho khách hàng chuyển nhầm.

Vào lúc 15 giờ 30 phút, ngày 5/5, Lái Xe Tường Duy Nhuận (MSNV: 022069) đón khách tại Phố Lý Tự Trọng đến KĐT Him Lam, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng. Cuốc khách có cước phí là 95 nghìn đồng, khi thanh toán khách hàng đã chuyển vào tài khoản cá nhân của anh Nhuận số tiền lên đến 95 triệu đồng nhưng không phát hiện ra. Ngay sau đó, lái xe Nhuận đã nhanh chóng báo về trung tâm CSKH thuộc Mai Linh Hải Phòng để hỗ trợ tìm kiếm hành khách và hoàn trả lại tiền.

Ngày 6/5, tại trụ sở công an Phường, đại diện công ty TNHH Mai Linh Hải Phòng cùng anh Tường Duy Nhuận đã trao trả lại gần 95 triệu đồng cho khách hàng nữ, hiện đang cư trú ở Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Trước hành động đẹp đó, sáng 8/5, Mai Linh Hải Phòng đã thực hiện tuyên dương gương “Người tốt việc tốt” cho lái xe Tường Duy Nhuận theo quy chế khen thưởng của Công ty và Tập đoàn Mai Linh. Phần thưởng nhằm khích lệ và động viên các lái xe taxi Mai Linh trên khắp các tỉnh thành giữ gìn và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của văn hóa Mai Linh.

Tập đoàn Mai Linh luôn tự hào vì trong suốt 35 năm dựng xây và phát triển đã hỗ trợ, giúp đỡ nhiều trường hợp trả lại tài sản, cấp cứu, truy bắt tội phạm, hộ sinh cho sản phụ ngay trên xe taxi,... trên khắp cả nước. Tập đoàn Mai Linh luôn tận tâm phục vụ khách hàng và mong muốn có thể góp sức mình giúp đỡ cho cộng đồng, xã hội.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055