MAI LINH NINH BÌNH: LÁI XE HỖ TRỢ SẢN PHỤ VƯỢT CẠN THÀNH CÔNG

Thứ năm, 30 Tháng 5, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

 Vừa qua, anh Đinh Vạn Minh - lái xe tại khu vực Ninh Bình đã hỗ trợ một sản phụ sinh thành công bé trai nặng 2,2kg ngay trên xe taxi.

Vào lúc 3 giờ 31 phút sáng ngày 25/05/2024, lái xe Đinh Vạn Minh (MSNV: 099693) điều khiển xe số tài NB6346 nhận cuốc xe từ tổng đài đón khách là sản phụ Phạm Thị Ninh cùng chồng di chuyển từ thôn Kim Phú, xã Ninh Khang, Hoa Lư, Ninh Bình đến bệnh viện gần nhất để chuẩn bị cho việc sinh nở. 

Ngay khi xe chỉ vừa đi 5km, sản phụ lên cơn co thắt dữ dội và xuất hiện các dấu hiệu chuyển dạ. Nhận thấy được tình hình nguy cấp, anh Minh đã quan sát và nhanh chóng tìm vị trí thích hợp đỗ xe. Sau đó, anh Minh đã cùng người nhà hỗ trợ sản phụ Ninh hạ sinh thành công một bé trai và nhanh chóng lái xe đến bệnh viện Sản Nhi. 

Sau khi đến bệnh viện, lái xe Minh đã vào phòng cấp cứu để thông báo cho các y bác sĩ về tình hình của sản phụ, đồng thời hỗ trợ các bác sĩ bế chị Ninh lên cáng và đẩy lên tầng 2 - Khu vực hậu sản dành cho người mới sinh.

Được biết, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và bé đều ổn định. Gia đình cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn đến lái xe Đinh Vạn Minh cùng như Mai Linh Ninh Bình đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình không ngần ngại thời gian giữa đêm khuya.

Trước hành động đẹp đó, sáng ngày 29/05/2023, Mai Linh Ninh Bình đã tổ chức trao thưởng và tuyên dương "Người tốt việc tốt" cho lái xe Đinh Vạn Minh. Phần thưởng nhằm khích lệ và động viên các cá nhân lái xe taxi Mai Linh phát huy truyền thống tương thân tương ái, chia sẻ và sẵn sàng giúp đỡ khi có tình huống khẩn cấp xảy ra.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055