KHEN THƯỞNG GƯƠNG LÁI XE MAI LINH CÓ HÀNH ĐỘNG ĐẸP TRÊN ĐƯỜNG

Thứ hai, 24 Tháng 6, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 24/6, Tập đoàn Mai Linh đã tuyên dương và khen thưởng cho anh Bùi Văn Bé nhân viên Lái xe Mai Linh tại TP. Hồ Chí Minh vì đã có hành động đẹp trong ca kinh doanh của mình.

Đêm 20/06, trong lúc đang di chuyển trên đường Chế Lan Viên (Q. Tân Phú, TP. HCM), lái xe Bùi Văn Bé (số tài: 6408) thấy một chiếc xe 4 chỗ đang lưu thông trên đường va chạm và gây hư hại cho một xe khác, và bỏ đi ngay sau đó. Chứng kiến hành động trên, lái xe Bé đã đuổi theo và yêu cầu chủ xe gây tai nạn quay trở lại để giải quyết. 

Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc xe gây tai nạn trên đã không hợp tác quay lại để giải quyết mà còn tấn công và khiến cho anh Bùi Văn Bé phải nhập viện cấp cứu. Sau khi được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Tân Phú, lái xe Bé đã nhanh chóng trình báo lại vụ việc cho Công an phường để giải quyết.

Mặc dù bị tấn công và phải nhập viện cấp cứu, nhưng hành động quên mình để đòi lại công bằng cho người bị hại của lái xe Bùi Văn Bé thật sự đáng khâm phục. Anh Bé chia sẻ: “Dù bị đánh và phải nhập viện, nhưng tôi thật sự rất vui vì đã giúp đỡ được người gặp nạn và trình báo sự việc với cơ quan công an để giải quyết cho họ”.

Trước hành động dũng cảm và có trách nhiệm với cộng đồng trên của lái xe Bùi Văn Bé, Ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh đánh giá cao và tổ chức biểu dương toàn hệ thống. Phần thưởng nhằm khích lệ và động viên các anh em lái xe taxi Mai Linh trên khắp các tỉnh thành nhằm giữ gìn và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của văn hóa Mai Linh.

Trong suốt 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mai Linh luôn tự hào vì đã hỗ trợ, giúp đỡ nhiều trường hợp trả lại tài sản, cấp cứu, truy bắt tội phạm, hộ sinh cho sản phụ ngay trên xe taxi,... trên khắp cả nước. Tập đoàn Mai Linh luôn tận tâm phục vụ khách hàng và mong muốn có thể góp sức mình giúp đỡ cho cộng đồng, xã hội.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055