LÁI XE MAI LINH HÀ GIANG TRẢ LẠI GẦN 50 TRIỆU ĐỒNG KHÁCH CHUYỂN NHẦM

Thứ tư, 26 Tháng 6, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vừa qua, anh Dương Duy Thái - Lái xe thuộc đơn vị Mai Linh Hà Giang (MSNV: 096545) đã hoàn trả gần 50 triệu đồng cho khách hàng chuyển nhầm.

Vào lúc 21 giờ ngày 24/06/2024, lái xe Dương Duy Thái đón khách tại quán Thanh Đông, đường 20/8 (phường Nguyễn Trãi) di chuyển đến Ngã Tư Sở (phường Minh Khai), quãng đường di chuyển khoảng 3km với cước phí chuyến đi là 50.000 đồng. Kết thúc chuyến đi, trong lúc vội vàng, khách hàng đã chuyển nhầm cho lái xe số tiền 50.000.000 đồng nhưng không phát hiện ra và xuống xe rời đi.

Sau khi kiểm tra lại nhận thấy sự nhầm lẫn của khách hàng trong lúc thanh toán, anh Dương Duy Thái đã nhanh chóng báo về trung tâm chăm sóc khách hàng của Mai Linh Hà Giang để được hỗ trợ. Sáng 26/06, sau khi liên hệ với khách hàng, đại diện công ty Mai Linh Hà Giang đã chuyển lại số tiền khách hàng chuyển nhầm. Khách hàng sau đó đã gửi lời cảm ơn trước sự trung thực, nhiệt tình của lái xe Thái cũng như Mai Linh Hà Giang.

Trước hành động đẹp trên, Mai Linh Hà Giang đã thực hiện tuyên dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho lái xe Dương Duy Thái. Phần thưởng nhằm khích lệ và động viên các lái xe taxi Mai Linh luôn giữ gìn và phát huy những phẩm chất tốt đẹp trong văn hóa Mai Linh.

Tập đoàn Mai Linh luôn tự hào trong nhiều năm phát triển đã hỗ trợ, giúp đỡ nhiều trường hợp trả lại tài sản, cấp cứu, truy bắt tội phạm, hộ sinh cho sản phụ ngay trên xe taxi,... trên khắp cả nước. Với mong muốn có thể góp sức mình cho cộng đồng, xã hội, Tập đoàn Mai Linh luôn trong tâm thế tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055