Tổng kết hoạt động kinh doanh Mai Linh miền Bắc đề ra nhiều mục tiêu phát triển trong năm 2019

Thứ hai, 28 Tháng 1, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 25/1 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại khu vực miền Bắc đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 và vui Tết Quang Trung cho hơn 29 đơn vị là thành viên trực thuộc Tập đoàn Mai Linh tại khu vực miền Bắc.

Tham dự  buổi lễ có sự hiện diện của ông Hồ Huy – CTHĐQT – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cùng khách mời là lãnh đạo các ban ngành trong lĩnh vực giao thông vận tải vận tải tại Hà Nội; Hiệp hội doanh nghiệp; Cựu chiến binh cùng nhiều vị khách quý.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ghi nhận những thành quả của các đơn vị thành viên Chủ tịch HĐQT ông Hồ Huy cho biết trong năm 2018 các đơn vị đã có nhiều thành tựu nổi bật, luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung của Tập đoàn. Trong bối cảnh cuộc đối đầu giữa taxi công nghệ và ta xi truyền thống vẫn đang diễn ra, Mai Linh vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình. Minh chứng là sau 25 năm phát triển và trưởng thành, Mai Linh đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Sự ra đời của 11 Chi nhánh mới tại miền Bắc đã đưa Tập đoàn Mai Linh trở thành đơn vị vận tải duy nhất có dịch vụ taxi hoạt động đầy đủ trên 63 tỉnh thành.

Báo cáo hoạt đông kinh doanh toàn khu vực miền Bắc, ông Hồ Quốc Phi Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh phụ trách khu vực phía Bắc cho biết tính đến thời điểm hiện tại tổng số phương tiện: 5.916 xe trong đó có 2.087 xe công ty và 3.829 xe Hợp tác kinh doanh. Tỷ lệ xe hoạt động bình quân đạt: 98,1%. Đơn vị có tỷ lệ xe hoạt động bình quân cao nhất là Hòa Bình với 99,9%, tiếp đó là Thủ Đô với 99,6% và Hải Phòng với 99,1%, đơn vị đạt tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cao nhất là Hà Nội với 61,1%.


 

Năm 2018 cũng là năm đánh dấu về sự thay đổi lớn trong việc hoàn thiện phương thức điều hành và điều phối cuộc gọi từ tổng đài Taxi khi tích hợp tổng đài IP, phần mềm điều hành, App lái xe, App khách hàng thành 01 hệ thống thống nhất. Điều này giúp việc điều phối xe được nhanh hơn, giảm tình trạng đua điểm, giảm km rỗng. Đây đang là mục tiêu trọng điểm, được HĐQT, Ban lãnh đạo đầu tư và quan tâm nhằm cạnh tranh với các dịch vụ xe công nghệ.

Đặc biệt ghi nhận những thành tựu trong việc kinh doanh dịch vụ vận tải, có chất lượng cao, uy tín với khách hàng. Sáng 06/01, Tập đoàn Mai Linh đã vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” năm 2018.  

Đề ra kế hoạch, nhiệm vụ hoạt động kinh doanh trong năm 2019 của khu vực, ông Hồ Quốc Phi nhấn mạnh: Toàn thể CBNV khu vực Miền Bắc quyết tâm hoàn thành mục tiêu của Tập đoàn đó là: “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất ở những nơi Mai Linh có mặt”; Tập trung đầu tư và tăng trưởng phương tiện, thu hút Nhà đầu tư HTKD và góp xe vào công ty, vào Hợp tác xã Hòa Bình Xanh, đáp ứng đủ chỉ tiêu 50% thị phần; Triển khai thành công Chỉ thị 04 của Chủ tịch HĐQT/chủ tịch Tập đoàn để đảm bảo mỗi CBNV là một người chủ thực sự của Doanh nghiệp có tài sản kinh doanh, có nhà, sở hữu 1 hợp đồng BHNT, được chăm lo sức khỏe và có một sổ tiết kiệm cho bản thân.

Ghi nhận những đóng góp của cá nhân và tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2018. Tại buổi lễ ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao bằng khen tôn vinh lao động xuất sắc.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055