TẬP ĐOÀN MAI LINH KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TẬP ĐOÀN XĂNG DẦU VIỆT NAM PETROLIMEX

Thứ sáu, 01 Tháng 3, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 29/2, Lễ Ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Mai Linh và Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức diễn ra tại Hà Nội, tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh - Ông Hồ Huy trong Lễ Ký kết

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh phát biểu tại Lễ ký kết: "Hệ thống vận tải của Mai Linh đã có mặt ở 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo trên cả nước, phủ rộng khắp mọi nơi để phục vụ tốt nhất hoạt động di chuyển của người dân. Trong khi đó, Petrolimex là tập toàn có số lượng các cửa hàng xăng dầu nhiều nhất tại Việt Nam, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường trong nhiều năm qua. Sự tương đồng này sẽ mang đến nhiều tiềm năng cho hoạt động hợp tác phát triển lâu dài giữa hai Tập đoàn. Tôi cũng mong rằng, không chỉ có hoạt động mua bán và cung cấp xăng dầu, Mai Linh và Petrolimex có thể hợp tác lâu dài ở nhiều khía cạnh kinh tế khác trong tương lai.”

Theo thoả thuận, hai bên cùng hợp tác đầu tư, kinh doanh nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên. Ưu tiên sử dụng các dịch vụ cũng như chia sẻ các nguồn lực hiện có, nghiên cứu và xúc tiến đầu tư kinh doanh hệ thống cửa hàng của Petrolimex tại các cơ sở hạ tầng, trạm dừng nghỉ của Mai Linh trên toàn quốc.

 

Chủ tịch Tập đoàn và BLĐ cấp cao của đoàn Mai Linh

Theo đó, Tập đoàn Mai Linh cung cấp số lượng lớn các sản phẩm và dịch vụ đang kinh doanh cho Petrolimex: thẻ taxi, dịch vụ du lịch lữ hành, dịch vụ logistics vận chuyển hàng hóa, dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa xe ô tô và vận tải. Petrolimex ưu tiên cung cấp cho Mai Linh số lượng lớn các sản phẩm của Petrolimex đang kinh doanh như xăng dầu, dầu nhờn và các sản phẩm hóa dầu khác.

Ngoài ra hai bên cùng nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ hợp tác giữa hai doanh nghiệp, trong đó có hoạt động kinh doanh bảo hiểm.


Ông Đào Nam Hải - Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex phát biểu trong Lễ Ký kết

Tổng Giám đốc Đào Nam Hải chia sẻ: "Từ hơn 10 năm về trước, Tập đoàn Mai Linh và Tập đoàn Petrolimex đã có những sự hợp tác và phát triển, nhưng vì nhiều lý do về điều kiện khách quan của kinh tế thị trường nên hai bên vẫn còn một số điều khoản chưa được triển khai. Tuy nhiên, ở hiện tại đây là thời điểm “chín muồi” cho sự hợp tác phát triển lâu dài giữa hai tập đoàn thông qua những tương đồng trong hệ thống và các yếu tố hỗ trợ lẫn nhau của quá trình vận hành các hoạt động kinh doanh chính của hai bên. Tập đoàn Mai Linh và Petrolimex sẽ thành công chuyển hóa những điều khoản thỏa thuận đi vào thực tiễn một cách hiệu quả, đồng thời thông qua quá trình hợp tác làm việc tìm ra các điểm chung nhằm kết hợp, hỗ trợ và mở rộng hệ sinh thái của cả hai bên, cùng nhau cải tiến, hội nhập và nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ."

Sự kiện ký kết thỏa thuận lần này đánh dấu bước tiến mới quan trọng sau thời gian dài hai bên cùng hợp tác và sử dụng sản phẩm - dịch vụ của nhau, hướng đến sự hợp tác toàn diện và hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh trong Lễ Ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Mai Linh và Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) ngày 29/02:

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055