THƯ CHÚC TẾT XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ năm, 08 Tháng 2, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Kính gửi: Quý Khách hàng, Nhà Đầu tư, Đối tác

Cùng toàn thể Anh Chị Em Cán bộ Nhân viên Đại gia đình Mai Linh,

Nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh, tôi kính chúc Quý Khách hàng, Nhà Đầu tư và Đối tác cùng toàn thể anh chị em CBNV và gia quyến một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Tôi cũng xin gửi tới Quý Khách hàng, Nhà Đầu tư và Đối tác cùng toàn thể anh chị em CBNV lời cảm ơn chân thành nhất vì sự đồng hành kiên định, gắn bó trung thành cùng Mai Linh trong suốt 35 năm khởi nghiệp và phát triển vừa qua, bất chấp thăng trầm của thời cuộc và sóng gió thương trường.

2023 là một năm đầy thách thức không chỉ đối với Mai Linh mà với toàn thế giới. Chiến tranh, xung đột địa chính trị, suy thoái kinh tế dẫn đến giá sản xuất và hàng hóa tăng, giá xăng dầu, vàng tăng kỷ lục, chi phí sinh hoạt tăng cao trên toàn cầu và nhu cầu tiêu dùng giảm. Trong bối cảnh Việt Nam, các doanh nghiệp vẫn đối mặt với tình trạng thiếu vốn, lãi suất vay cao. Đối với ngành nghề kinh doanh dịch vụ taxi, sự xuất hiện của đối thủ cạnh tranh mới cũng gây không ít thách thức cho chúng ta bởi sự di chuyển của lực lượng lao động và phân chia thị phần.

Tuy nhiên, bất chấp mọi khó khăn thử thách, Mai Linh vẫn tồn tại và phát triển. Năm 2023, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã xác định rõ và chỉ đạo quyết liệt thực hiện 5 mục tiêu: lạc nghiệp, an cư, bảo hiểm, sức khỏe và tích lũy tài chính. Với mục tiêu lạc nghiệp, mỗi CBNV là một nhà đầu tư, chúng ta đã đầu tư được gần 1000 xe Toyota chỉ trong vòng 90 ngày.

Trong năm 2024, chúng ta sẽ đầu tư thêm 5,000 xe trong khuôn khổ dự án 9,999 xe hợp tác với Toyota và tiến tới thử nghiệm dòng xe hybrid sử dụng năng lượng sạch, tiên phong hưởng ứng chiến lược phát triển xanh, vì một hành tinh xanh. Các mục tiêu khác sẽ tiếp tục tích cực triển khai, hướng tới đích là mỗi gia đình CBNV Mai Linh có xe, có nhà, có bảo hiểm, có sức khỏe và có tích lũy tài chính. Giai đoạn phục hồi sau đại dịch đã qua, năm nay chúng ta phải tạo ra được đột phá. Tôi mong rằng tất cả chúng ta sẽ biến nội lực thành động lực, biến quyết tâm thành hành động để hoàn thành 5 mục tiêu đã đề ra.

Trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, tinh thần đồng đội và nội lực kiên cường vẫn luôn là sức mạnh của Mai Linh. “Muốn đi xa, chúng ta phải đi cùng nhau”. Thử thách sẽ không bao giờ hết, vấn đề này qua đi, vấn đề khác sẽ đến, đó là qui luật phát triển của cuộc sống. Nhưng khi đã vượt qua được thời kỳ khó khăn nhất, chúng ta có thể tự tin khẳng định rằng, với sự ủng hộ, đồng hành của Quý Khách hàng, Nhà Đầu tư và Đối tác cùng toàn thể CBNV, Mai Linh sẽ phát huy mạnh mẽ “nội lực kiên cường, vững vàng phát triển”. Chúc mừng năm mới, vạn sự cát tường!

CHỦ TỊCH, TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN 

HỒ HUY

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055