VỀ NGUỒN MAI LINH 2024 – ĐẤT THIÊNG TỤ NGHĨA ANH HÙNG

Chủ nhật, 18 Tháng 2, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Gần 100 người con đại diện cho Tập đoàn Mai Linh đã đến với vùng đất Kinh kỳ xứ Thanh. Đất “thang mộc”, đất “quân vương” đã đem đến cho xứ Thanh sự ảnh hưởng và tiếp cận với chính trị, kinh tế, văn hóa, tôn giáo tín ngưỡng. Sắc thái văn hóa xứ Thanh, con người xứ Thanh đã hội tụ và lan tỏa trong dòng chảy văn hóa Việt. Sáng 17/02/2024, đoàn đã ghé thăm Suối cá thần Cẩm Lương – món quà đặc biệt mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất xứ Thanh.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh trong chương trình Về Nguồn thăm Suối Cá Thần Cẩm Lương 

99 CBQL tham gia hành quân văn hoá Về Nguồn Mai Linh

Sự đông đúc của đàn cá thần Cẩm Lương là đại diện cho sự bình yên, ấm no trong cuộc sống. Núi, rừng, dòng suối róc rách – nơi đàn cá thần tung tăng bơi lội và chút se lạnh của trời xuân Xứ Thanh là nguồn năng lượng tươi mới dành tặng cho những người đủ nhân duyên có mặt trong hành trình về nguồn lần này.

Suối cá thần Cẩm Lương là món quà đặc biệt mà tạo hóa đã ban tặng cho xứ Thanh. Về với suối cá thần, đoàn Mai Linh không chỉ chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà càng vào sâu trong hang, đoàn lại càng ngỡ ngàng bởi sự huyền hoặc của các khối thạch nhũ nhiều màu sắc và những câu chuyện tâm linh huyền bí gửi gắm nhiều triết lý nhân sinh cho hậu thế.

Điểm đến tiếp theo của đoàn Mai Linh là Đền thờ Bà Triệu, tức nữ tướng Triệu Thị Trinh nằm trên đỉnh núi Tùng thuộc thôn Phú Điền, nay là xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Đây là di tích lịch sử quan trọng của quốc gia như một bằng chứng về niềm tự hào và tôn vinh người phụ nữ oanh liệt, trung dũng của dân tộc Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn và BLĐ thăm viếng dâng hương Đền thờ Bà Triệu

 

“Tôi muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá kình ở biển Đông, đánh đuổi giặc Ngô giành lại giang sơn, cởi ách nô lệ chứ không chịu khom lưng làm tì thiếp cho người.

Người con gái lẫm liệt “Sinh vi tướng, tử vi Thần”; (Sống làm tướng, chết làm Thần) Triệu Thị Trinh quyết nối chí Hai Bà Trưng cởi ách nô lệ, dành lại giang sơn mãi in đậm trong tâm thức mỗi người Việt Nam. Những người con Mai Linh một lần nữa cuối đầu dưới một phụ nữ nhân cách ngạo nghễ, một khí phách của anh hùng Triệu Thị Trinh.

“Tùng Sơn nắng quyện mây trời/Dấu chân bà Triệu rạng ngời sử xanh”.

Điểm đến cuối cùng của đoàn Mai Linh trong ngày 17/02 là đền Độc Cước nằm trên Hòn Cổ Giải thuộc phía bắc dãy núi Trường Lệ Sầm Sơn, Thanh Hoá. Đây là ngôi đền nổi tiếng linh thiêng gắn liền với sự tích chàng trai khổng lồ đã tự xé đôi thân mình để vừa đánh giặc quỷ biển ngoài khơi và đánh giặc trong đất liền cứu dân làng.

Chủ tịch Hồ Huy và BLĐ thăm viếng dâng hương Đền Độc Cước

Sáng ngày 18/02/2024, CBQL Tập đoàn Mai Linh đã tham gia Chương trình đào tạo Thấu hiểu nhân tâm - Ứng dụng DISC 3 gốc – Nhân tướng học trong tuyển dụng, sắp xếp, quản lý và đào tạo nhân sự, giải quyết các mối quan hệ công việc tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh phát biểu khai mạc Ngày đào tạo

Ông Bùi Sỹ Lợi - UV BTV TƯ Hội CTĐ Việt Nam - Nguyên Phó Chủ nhiệm ủy ban xã hội của Quốc hội phát biểu chia sẻ trong chương trình Đào tạo của Tập Đoàn Mai Linh

Diễn giả của buổi đào tạo là Thầy Trần Việt Quân - người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Hệ thống trường Xanh Tuệ Đức và là giảng viên Viện Đào Tạo Bách Khoa BKE.

Thầy Trần Việt Quân trực tiếp đào tạo các nội dung: 
- Thấu hiểu nhân tâm - Ứng dụng DISC 3 gốc – Nhân tướng học trong tuyển dụng, sắp xếp, quản lý và đào tạo nhân sự, giải quyết các mối quan hệ công việc.
- Thiết kế sự nghiệp viên mãn. 

Diễn giả: Thầy Trần Việt Quân

Hình ảnh các CBQL tập đoàn Mai Linh tham gia chương trình Về Nguồn trong buổi đào tạo tại TP. Thanh Hoá:

Chủ tịch Tập đoàn và BLĐ cấp cao tham gia chương trình đào tạo

Chiều ngày 18/02/2024, BLĐ Tập đoàn cũng đã tham gia vào buổi đào tạo về Chiến lược kinh doanh Tập đoàn Mai Linh trong năm 2024 với sự tư vấn từ phía EY - Parthenon Việt Nam.

Ông Bùi Thế Anh – Giám đốc EY - Parthenon Việt Nam và bà Đào Thị Thiên Hương – Lãnh đạo Tư vấn Chiến lược EY - Parthenon trong buổi đào tạo

BLĐ cấp cao của Tập đoàn tham gia chương trình đào tạo chiều ngày 18/02:

Tối ngày 18/02, đoàn Về Nguồn lên đường tiến đến Núi Nưa thuộc địa phận huyện Triệu Sơn (cách thành phố Thanh Hóa khoảng 30km) và dừng chân tại khu di tích Đền Am Tiên – khu đền gắn với sự tích của cuộc khởi nghĩa Bà Triệu và những chuyện kỳ bí. Ngàn Nưa mùa này tĩnh lặng đẹp đến nao lòng với hai bên đường rừng xanh ngút ngàn hòa với mây trời khiến cho cảnh rừng thiêng thêm thênh thang, bao la. Đặc biệt, trên đỉnh Am Tiên có hàng trăm cây cổ thụ như: Cây đa, bồ đề, lộc vừng, sung…được cá nhân, gia đình, tổ chức trồng lưu niệm.

CBQL Tập đoàn Mai Linh tại Hội đền Nưa - Am Tiên

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055