TẬP ĐOÀN MAI LINH THAM GIA HỘI THI “ĐỒNG DIỄN FLASHMOB VỚI TRANG PHỤC ÁO DÀI”

Thứ hai, 25 Tháng 3, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 24/3, 10 cô gái đại diện cho Tập đoàn Mai Linh chính thức trình diễn tại hội thi “Đồng diễn Flashmob với trang phục áo dài” tại Cung Văn Hóa Lao Động Thành phố Hồ Chí Minh. Hội thi nhằm hưởng ứng “Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chính Minh lần thứ 10”, đồng thời lan tỏa vẻ đẹp áo dài, khẳng định và tôn vinh áo dài trong đời sống, xã hội.

Tham gia hội thi, 10 cô gái từ các phòng ban khác nhau đại diện cho Tập đoàn Mai Linh sau nhiều ngày luyện tập chăm chỉ đã mang đến hội thi phần biểu diễn sôi động, vui tươi và đầy tự hào trên nền bài hát “Mai Linh tuổi 20”. Với tà áo dài mang sắc xanh đặc trưng của Mai Linh, các cô gái đã thi đấu hết sức và để lại dấu ấn nổi bật tại hội thi.

Hội thi do Liên Đoàn Lao Động tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng gắn với Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Ban Cán sự phụ nữ lao động (tiền thân của Ban Nữ công hiện nay - tháng 2/1949). Bên cạnh đó, hội thi còn là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng “Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” với tinh thần lan tỏa vẻ đẹp áo dài, tôn vinh áo dài trong đời sống của người Việt.

Với mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể dục giữa giờ “Khỏe để lao động sản xuất” của đoàn viên, người lao động, hội thi được phát động rộng rãi với đối tượng tham gia bao gồm: Nam, nữ đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động đang sinh hoạt và làm việc tại các công đoàn có cơ sở trực thuộc Liên Đoàn Lao Động Quận 1. 

Bên cạnh ý nghĩa và những giá trị thiết thực hội thi mang lại, đây còn là dịp để đoàn viên, CBNV Tập đoàn Mai Linh giao lưu, gắn kết với nhau thông qua các hoạt động, phong trào vui tươi, lành mạnh.

Một số hình ảnh:

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055