LÁI XE MAI LINH TP. HCM TRẢ LẠI HƠN 45 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN

Thứ ba, 05 Tháng 3, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vừa qua, anh Nguyễn Ngọc Kinh (MSNV: 002846) lái xe taxi thuộc đội xe Lê Quang Trung thuộc trung tâm điều hành taxi khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đã lại hơn 45 triệu đồng cho hành khách N. X. Đắc để quên trên xe taxi.

Vào lúc 20 giờ 40 phút ngày 3/3, anh Nguyễn Ngọc Kinh đã phục vụ hành khách N. X. Đắc đón xe đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến đường Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi hoàn thành cuốc chạy, anh Kinh đã phát hiện một túi xách khách hàng để quên ở ghế sau, chiếc túi chứa tiền mặt với tổng giá trị hơn 45 triệu đồng. Anh Kinh đã nhanh chóng di chuyển về Trung tâm điều hành taxi TP. HCM để liên hệ và trả lại số tài sản trên cho anh Đắc.

Được biết, lái xe Nguyễn Ngọc Kinh đã có 18 năm gắn bó cùng Mai Linh. Trong suốt thời gian đó, anh đã không ít lần chủ động hoàn trả lại lại tài sản bỏ quên cho hành khách như tiền, điện thoại, đồ dùng,... Anh Nguyễn Ngọc Kinh thật sự là một tấm gương về lòng trung thực và là người đồng hành đáng tin cậy đối với khách hàng nói riêng và Tập đoàn Mai Linh nói chung.

Trước những hành động đẹp đó, sáng ngày 5/03/2024, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức khen thưởng tấm gương “Người tốt việc tốt” cho anh Nguyễn Ngọc Kinh. Phần thưởng nhằm biểu dương và khích lệ các cá nhân lái xe taxi Mai Linh đã phát huy tốt tinh thần “Thương người như thể thương thân” - Một văn hóa đẹp tại Mai Linh.

Từ trước đến nay, CBNV Mai Linh và đặc biệt là các lái xe luôn tham gia tích cực vào các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong các tình huống khẩn cấp như bắt cướp, cấp cứu, trả lại đồ cho hành khách để quên trên xe, hay hộ sinh cho các thai phụ sinh con trên taxi,... Đây cũng là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện đậm nét văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Mai Linh đã xây dựng trong suốt 35 năm qua.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055