MAI LINH TÂY NINH: LÁI XE “HỘ SINH” THÀNH CÔNG BÉ TRAI 2,7KG

Thứ tư, 07 Tháng 2, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vừa qua, anh Trần Văn Lý - Lái xe taxi thuộc đơn vị Mai Linh Tây Ninh đã “hộ sinh” thai phụ vượt cạn thành công bé trai nặng 2,7kg ngay trên xe taxi.

Vào lúc 2 giờ 30 phút sáng ngày 05/02/2024, Lái xe Trần Văn Lý (MSNV: 096545) nhận được yêu cầu từ tổng đài chở một thai phụ cùng người nhà đến bệnh viện Đa khoa Tây Ninh để chuẩn bị cho việc sinh con. 

Khi xe chỉ vừa đi được một đoạn, thai phụ lên cơn đau bụng dữ dội và có dấu hiệu chuyển dạ, anh Lý đã nhanh chóng tấp xe vào lề và cùng người nhà hỗ trợ thai phụ sinh con thành công ngay trên xe taxi. Sau đó, anh Lý đã nhanh chóng đưa cả mẹ và bé cùng người nhà thai phụ đến ngay bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Được biết, sau khi đến bệnh viện, cả 2 mẹ con sản phụ đã được các y bác sĩ kịp thời cấp cứu và xử lý kịp thời. Hiện tại, cả sản phụ và em bé trai mới sinh nặng 2,7kg đều khỏe mạnh và đang trong quá trình tịnh dưỡng. Gia đình cùng sản phụ sau đó đã gửi lời cảm ơn đến lái xe Trần Văn Lý cùng đội ngũ Mai Linh Tây Ninh vì sự nhiệt tình và kịp thời giúp đỡ.

Trước hành động đẹp đó, sáng 07/02/2024, Mai Linh Tây Ninh đã thực hiện tuyên dương gương “Người tốt việc tốt” cho lái xe Trần Văn Lý. Phần thưởng nhằm khích lệ và động viên các lái xe taxi Mai Linh trên khắp các tỉnh thành sẽ phát huy truyền thống thương người như thể thương thân, sẻ chia và nhân ái.

Tập đoàn Mai Linh luôn tự hào vì trong suốt 35 năm dựng xây và phát triển đã hỗ trợ hàng trăm sản phụ trên khắp mọi miền đất nước vượt cạn thành công ngay trên những chuyến xe Mai Linh nghĩa tình. Tập đoàn Mai Linh luôn tận tâm phục vụ khách hàng và mong muốn có thể góp sức mình giúp đỡ cho cộng đồng, xã hội.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055