TẬP ĐOÀN MAI LINH THAM GIA HỘI NGHỊ SƠ KẾT ĐÁNH GIÁ HỢP TÁC CÙNG TOYOTA VIỆT NAM

Thứ bảy, 23 Tháng 3, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 21/3, Tập đoàn Mai Linh cùng Toyota Việt Nam tham gia hội nghị sơ kết đánh giá thực hiện thỏa thuận hợp tác năm 2023. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ dự án đầu tư 9.999 xe của Tập đoàn Mai Linh, đánh dấu bước tiến mới trong trong tiến trình hợp tác năm 2024 giữa các bên.

Ông Hồ Huy - Chủ Tịch, Tổng Giám Đốc Tập đoàn Mai Linh

Ông Phạm Minh Sương - P.TGĐ Tập đoàn phụ trách Vận tải

Hội nghị có sự tham gia của Tập đoàn Mai Linh, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, Công ty TNHH Tài chính Toyota Việt Nam và đại diện các đại lý Toyota Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu chính của hội nghị nhằm tổng kết hoạt động đầu tư phương tiện trong năm 2023 của Tập đoàn Mai Linh cùng Toyota Việt Nam, đồng thời đề xuất kế hoạch phát triển mới cho năm 2024. 

Tại buổi lễ, Tập đoàn Mai Linh, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Công ty TNHH Tài chính Toyota Việt Nam đã bổ sung thêm đối tượng được áp dụng các chính sách ưu đãi từ thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa các bên. Cụ thể, các đơn vị, đối tác của Tập Đoàn Mai Linh trong tất cả các lĩnh vực, ngành hàng đều được hưởng những chính sách ưu đãi khi đầu tư hoặc mua xe mới. 

Hoạt động góp phần phát triển và mở rộng hoạt động hợp tác kinh doanh giữa các bên, đồng thời tạo cơ hội cho khách hàng tiềm năng của Tập Đoàn Mai Linh tiếp cận với nhiều gói ưu đãi, chính sách và dịch vụ chính hãng chất lượng đến từ Toyota Việt Nam.

Ông Phạm Thanh Tùng – P. TGĐ Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Bà Trần Thị Lan Hương – TGĐ Công ty TNHH MTV Toyota Phú Mỹ Hưng

Ngoài ra, tại hội nghị, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam sẽ chính thức công bố bảng giá ưu đãi các dòng xe xăng và xe Hybrid mang thương hiệu Toyota dành cho Mai Linh; Công ty TNHH Tài chính Toyota Việt Nam sẽ chia sẻ chính sách tài chính mới trong chương trình hợp tác năm 2024 đối với các đối tượng thuộc thỏa thuận bao gồm: Công ty Cổ Phần Tập đoàn Mai Linh, các công ty con, nhân viên, các cá nhân, đơn vị và tổ chức có hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ với Tập đoàn Mai Linh.

Tại buổi lễ, Ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh nêu lên các kết quả đạt được sau hơn 3 tháng thực hiện thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Công ty TNHH Tài chính Toyota Việt Nam, đồng thời đánh giá cao sự ủng hộ và đóng góp của Toyota Việt Nam thông qua các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tối ưu.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh tặng hoa chúc mừng các đối tác đã hợp tác với Mai Linh trong thời gian qua.

 

Trước đó, vào ngày 15/08/2023 Tập đoàn Mai Linh Tập đoàn Mai Linh cùng Toyota Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược. Cụ thể, Tập đoàn Mai Linh sẽ đầu tư 9.999 xe trong vòng 5 năm kể từ 2023, xây dựng kế hoạch thay thế xe cũ bằng các mẫu xe mang thương hiệu Toyota. Toyota Việt Nam sẽ cung cấp các mẫu xe với mức giá ưu đãi, đồng thời áp dụng các ưu đãi khác về chuỗi giá trị và dịch vụ chính hãng chất lượng. Công ty Tài chính Toyota sẽ hỗ trợ về tài chính, áp dụng lãi suất ưu đãi.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055