Tổ chức huấn luyện y tế cho CBNV Miền Bắc

Thứ hai, 04 Tháng 6, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Với mục tiêu huấn luyện sơ cấp cứu trong các tình huống khẩn cấp, nguy hiểm, trong hai ngày 31/5 và 1/6, Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc đã tổ chức "Chương trình huấn luyện y tế" cho các CBNV phòng, ban tại Công ty.

Buổi huấn luyện do TS.BS Vũ Sơn - Giám đốc y tế Tập đoàn Mai Linh giảng dạy với sự tham gia của 105 CBNV thuộc đội ứng phó khẩn cấp, lái xe, tổng đài, Đội trưởng đội xe và cán bộ điều hành.

TS.BS Vũ Sơn giảng lý thuyết về cách sơ cấp cứu.

105 CBNV đã tham gia buổi huấn luyện

TS.BS Vũ Sơn đã chia sẻ, huấn luyện những kiến thức về y tế nói chung và đối với lái xe nói riêng như : các biện pháp cầm máu kịp thời sau khi bị thương, băng bó vết thương đúng cách,...

TS.BS Vũ Sơn hướng dẫn cách sơ cấp cứu trong tình huống khẩn cấp.

TS.BS Vũ Sơn hướng dẫn cách sơ cấp cứu trong tình huống khẩn cấp.

CBNV Công ty thực hành cách băng bó vết thương

Trước đó, ngày 30/5, Công ty cổ phần Mai Linh Miền Bắc đã quyết định thành lập đội ứng phó khẩn cấp nhằm chủ động và kịp thời có mặt tại hiện trường khi nhận được thông tin về tình huống khẩn cấp xảy ra. Đội ứng phó khẩn cấp sẽ tiến hành sơ cấp cứu ban đầu, đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo cáo chức năng có thẩm quyền, giữ gìn tài sản cho người bị nạn và tham gia bảo vệ hiện trường chờ lực lượng chức năng đến giải quyết.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055