Tập đoàn Mai Linh: Đào tạo cán bộ lãnh đạo cấp trung

Thứ năm, 20 Tháng 9, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Nhằm đạt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ở bất cứ nơi nào Mai Linh có mặt, thực hiện sứ mệnh mang sự hài lòng đến cho mọi người, nâng tầm phát triển văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn, Tập đoàn Mai Linh đang mở nhiều lớp đào tạo Cán bộ quản lý của Tập đoàn.

Cán bộ lãnh đạo cấp trung tại khóa học

Sau khóa học dành cho lãnh đạo cấp cao kết thúc, vừa qua 17.9, lớp học dành cho cán bộ lãnh đạo cấp trung đã khai giảng. Các học viên là lãnh đạo cấp trung làm việc tại Văn phòng Tập đoàn và 13 Giám đốc Mai Linh các chi nhánh tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. 

Giám đốc các chi nhánh và cán bộ lãnh đạo cấp trung tại Văn phòng Tập đoàn đều tham gia khóa học.

Các học viên đã có buổi học tập và trao đổi về cách xây dựng, triển khai, truyền đạt, giáo dục về Tầm nhìn, Sứ mạng, và các Giá trị Cốt lõi tới từng người lao động, làm cơ sở để xây dựng các chiến lược phát triển và các kế hoạch phát triển cho công ty. Các cán bộ quản lý cũng phân tích, thảo luận kỹ năng truyền đạt, truyền cảm hứng đối với khách hàng, nhà đầu tư, với nhân viên, với cơ quan quản lý nhà nước…

Khóa học 3 ngày, từ 17/9 đến hết ngày 19/9

Trong 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mai Linh luôn thực hiện theo mục tiêu đã đặt ra, đó là: Tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại bất cứ nơi nào Mai Linh có mặt; Sứ mệnh mang sự hài lòng đến cho mọi người, nâng tầm phát triển văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn; Giá trị cốt lõi Chuyên nghiệp, Dẫn đầu, Hiệu quả, Làm chủ, Chung sức Chung lòng.

Chủ tịch Hồ Huy phát biểu tại lớp học

Các học viên nhận bằng sau khi kết thúc khóa học

Sau khoá đào tạo dành cho Cán bộ quản lý Cấp Trung từ ngày 17 đến hết ngày 19/9 là các khoá đào tạo Cán bộ quản lý Cấp trung ở hai miền Trung và Bắc.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055