Nhân viên lái xe Mai Linh Đồng Nai giúp đỡ sản phụ vượt cạn thành công

Chủ nhật, 10 Tháng 3, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vào lúc 10h00 ngày 10/03/2019, nhân viên lái xe  Lê Hồng Thanh (MSNV: 005544, số tài: DN6876) - Mai Linh Đồng Nai nhận được đàm đón khách ở đường D1 Khu tái định cư Xã Long An, Huyện Long Thành đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Bộ đàm reo lên báo  có người đi đẻ là anh Thanh nhanh chóng cho xe lăn bánh để  đón khách một cách nhanh nhất có thể. Tới nơi, anh xuống xe cho “hành lý” đi đẻ của sản phụ Đặng Thị Lan lên xe và cùng người nhà dìu sản phụ lên xe. Khi xe chạy tới xã Phước Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai thì sản phụ kêu đau bụng quá và có dấu hiệu chuyển dạ. Thấy vậy anh Thanh đã nhanh chóng chủ động đề xuất với gia đình sẽ chạy đến bệnh viện gần nhất - bệnh viện Singmark để nhập viện. Khi mới vừa tới cổng bệnh viện thì tiếng khóc chào đời của em bé đã cất lên. Anh Thanh đã bế cháu bé lên, còn chồng sản phụ chạy nhanh vô Bệnh viện gọi bác sỹ và y tá ra hỗ trợ và làm thủ tục nhập viện cho gia đình.  Bé trai vừa chào đời cân nặng 3kg.

Hai mẹ con sản phụ Đặng Thị Lan 

Anh Thanh chia sẻ: “Tôi đã công tác tại Mai Linh được hơn 10 năm, trong 10 năm tôi đã chở hàng trăm sản phụ đi sinh nhưng đây là lần đầu tiên sản phụ sinh ngay trên xe taxi. Thấy mẹ tròn con vuông là tôi hạnh phúc lắm.”

Gia đình chị Lan đã rất xúc động anh và gửi lời cảm ơn đến anh Thanh cũng như bày tỏ sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Mai Linh. Anh Bình – chồng chị Lan nói : “Thật lòng cảm ơn anh Thanh rất nhiều, vì lúc vợ đau tôi cũng rối, may mà có anh Thanh nhiệt tình giúp đỡ, và nhanh trí đổi đến bệnh viện khác cho kịp”.

Nhân viên lái xe Lê Hồng Thanh cùng em bé

Tại Mai Linh, tất cả những lái xe đều được huấn luyện, đào tạo, trải qua các lớp tập huấn về kỹ năng nghiệp vụ, trong đó có đào tạo về kỹ năng xử lý tình huống đỡ đẻ trên xe taxi.

 Mai Linh sẽ luôn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và nụ cười.

 

 

 

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055