Mai Linh Hà Giang đồng hành cùng sự kiện Tuổi trẻ về với địa chỉ đỏ Vị Xuyên

Thứ hai, 22 Tháng 4, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Hưởng ứng chuỗi sự kiện “Tuổi trẻ về với địa chỉ đỏ - Kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1930 – 26/3/2019)”, ngày 25/3 chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Hà Giang đã đồng hành cùng với Đoàn Thanh niên huyện Vị Xuyên dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại đài hương 468 (Vị Xuyên, Hà Giang).

Nằm tại khu vực biên giới xã Thanh Thủy huyện Vị Xuyên, điểm cao 468 là một trong những nơi đã từng là chiến trường khốc liệt trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới, nổi danh với những tên gọi “đồi thịt băm”, “lò vôi thế kỷ” hay “thung lũng gọi hồn”. Nơi đây có gần 2.000 ngôi mộ của các chiến sĩ đã mãi mãi ra đi, trong đó còn rất nhiều bia mộ vô danh vẫn chưa xác định được danh tính của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống hy sinh để bảo vệ độc lập cho tổ quốc.

Tham gia đồng hành cùng hành trình tuổi trẻ về với địa chỉ đỏ Vị Xuyên, chào cờ tại đài hương 468 là dịp để các đoàn viên thanh niên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ. Qua những bước chân tìm về lịch sử, là dịp để các bạn trẻ được lắng nghe những câu chuyện lịch sử giữ nước hào hùng, hiểu hơn về giá trị của độc lập tự do và hòa bình, giá trị của từng tấc đất nơi biên cương của tổ quốc.

“Đây thực sự là một chương trình rất ý nghĩa đối với cán bộ và  nhân viên của chi nhánh Mai Linh tại Hà Giang. Đến nơi đây, các bạn không chỉ được ôn lại những ký ức hào hùng về lịch sử dân tộc mình, mà còn khơi dậy trong mỗi người thêm niềm tự hào, sống có trách nhiệm hơn với công việc và cuộc sống trong thời bình.” - Ông Nguyễn Vũ Hà – Giám đốc Mai Linh Hà Giang chia sẻ.

Một nén tâm nhang, với tấm lòng thành kính, biết ơn chân thành nhất để tưởng nhớ đến đồng đội đã anh dũng hy sinh bảo vệ tổ quốc, nhớ lại một thời oanh liệt của cán bộ, chiến sỹ đã anh dũng chiến đấu để bảo vệ biên cương.

Đài hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ điểm cao 468 được xây dựng theo nguyện vọng của các cựu chiến binh từng tham gia chiến đấu tại mặt trận Vị Xuyên. Đây cũng là nơi để thân nhân các liệt sĩ, các cựu chiến binh khi quay lại chiến trường xưa có nơi nghỉ chân, thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ. 

Cán bộ, nhân viên lái xe Mai Linh Hà Giang tại đài hương 468. Trong dịp này, đơn vị tài trợ 11 phương tiện xe taxi phục vụ cho đoàn.

Nằm trong chuỗi khai trương 11 chi nhánh ở 11 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc. Ngày 4/7, Công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh taxi Mai Linh tại tỉnh Hà Giang. Sau khi đi vào hoạt động hiện chi nhánh Mai Linh Hà Giang đã có hơn 45 đầu xe để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe taxi Mai Linh ở Hà Giang cũng như các tỉnh, thành khác có thể gọi đầu số 1055 hoặc tải ứng dụng Mai Linh Taxi để đặt xe.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055