Lái xe Mai Linh Thanh Hóa trả lại tài sản hơn 15 triệu đồng cho khách hàng để quên ven đường

Thứ sáu, 07 Tháng 6, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vào lúc 16h ngày 4/6, trong lúc chờ khách tại đường Nguyễn Huệ, thị xã Bỉm Sơn, lái xe ta xi Mai Linh Thanh Hóa Trần Văn Tiến mang số tài 5540 - BKS: 36A-198.71 thuộc đội xe Mai Linh Bỉm Sơn đã nhặt được một túi xách của một người phụ nữ để quên bên đường. Tổng tài sản khách bỏ quên gần 15 triệu đồng, bao gồm 1 iPad trị giá 12 triệu đồng và gần 3 triệu tiền mặt cùng nhiều giấy tờ tùy thân và một số thẻ ATM mang tên Nguyễn Thị Thu có địa chỉ tại Phú Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Ngay sau khi nhặt được túi đồ để quên ven đường, lái xe Tiến đã nhanh chóng báo lên tổng đài và điều hành chi nhánh để tìm chủ nhân của số tài sản trên để trả lại. Đến sáng ngày 5/6 bằng các nghiệp vụ chuyên môn, Ban điều hành chi nhánh Mai Linh Thanh Hóa đã liện hệ và mời khách hàng trên đến trụ sở văn phòng để trả lại tài sản.

Sau khi nhận lại tài sản của mình, chị Thu cho biết: “Hôm đó tôi bắt xe từ Hà Nội vào Bỉm Sơn, tuy nhiên vì có nhiều đồ đặc và phải bế con nhỏ nên tôi mới phát hiện mình đã để quên chiếc ba lô ở đâu đó mà tôi không nhớ nổi. Sáng nay tôi bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ Công ty Mai Linh gọi mời lên để nhận lại tài sản, thật sự tôi rất xúc động với hành động của lái xe taxi Mai Linh tên là Tiến đã nhặt được của rơi và đem trả người mất. Một lần nữa tôi xin cảm ơn lái xe Tiến và cảm ơn Công ty Mai Linh đã có những hành động đẹp.

Trước hành động đẹp của lái xe Trần Văn Tiến, ban lãnh đạo chi nhánh Mai Linh Thanh Hóa đã biểu dương và khen thưởng cho lái xe. Với hành động đẹp này, một lần nữa lái xe Mai Linh Thanh Hóa lại thể hiện được đức tính trung thực, không tham của rơi góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu Mai Linh đến mọi khách hàng.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055