Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội đến thăm và làm việc tại Mai Linh Hà Nội

Thứ bảy, 03 Tháng 8, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 31/7/2019, Giám đốc điều hành văn phòng Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hà Nội ông Jo Soo Ho đã đến thăm và làm việc tại Trụ sở văn phòng Công ty TNHH Công nghệ Vận tải Mai Linh Hà Nội.

Hiện nay, Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội là tổ chức đại diện cho hơn 6.000 doanh nghiệp và 60.000 cộng đồng người Hàn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Buổi làm việc nhằm hướng đến một thỏa thuận hợp tác lâu dài giữa Tập đoàn Mai Linh với hiệp hội người Hàn tại Hà Nội.

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Công Hùng - Giám đốc Mai Linh Hà Nội thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn giới thiệu những hoạt động nổi bật của Mai Linh và xu hướng hội nhập công nghệ để phù hợp với cuộc cách mạng 4.0.

Trước sự đón tiếp nhiệt thành từ phía đại diện ban lãnh đạo Mai Linh Hà Nội, Ông Jo Soo Ho đã bày tỏ vui mừng và gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty. Ông Jo Soo Ho cho biết, Mai Linh là một trong những hãng taxi được cộng đồng người Hàn tại Việt Nam đánh giá là hãng taxi an toàn, chất lượng được tin dùng nhất.

Trước số lượng người Hàn qua Việt Nam ngày càng tăng, để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi trong quá trình di chuyển, nhất là những người lần đầu tiên đến Việt Nam. Đại diện Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội đã bày tỏ mong muốn cùng Mai Linh xây dựng một bản hướng dẫn sử dụng dịch vụ Taxi cho cộng đồng người Hàn tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Đáp lại thiện chí từ phía đại diện Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội, Ông Nguyễn Công Hùng cho biết thêm, trong suốt 26 năm hình thành và phát triển Mai Linh luôn tự hào là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách. Không chỉ sở hữu các dòng xe taxi đảm bảo chất lượng, Mai Linh còn có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Cùng với sự ra đời của tổng đài 1055, App gọi xe Taxi Mai Linh, hiện nay Mai Linh đã có mặt khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, giờ đây khách hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào khách hàng cũng có thể đặt xe Mai Linh nhanh chóng. Đặc biệt, với hệ thống Thẻ MCC (Thẻ Taxi Mai Linh) thanh toán không dùng tiền mặt đã đem lại sự tiện ích cho các doanh nghiệp.... Trong nhiều năm qua, Mai Linh luôn là đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp của người Hàn Quốc tại các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên,....

Buổi làm việc diễn ra cởi mở, hai bên đã cùng nhau thống nhất trong thời gian tới sẽ đi đến một thỏa thuận ký kết lâu dài. Qua đó, Mai Linh sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi cho người Hàn qua hệ thống thẻ MCC và các hình thức thanh toán khác trên cả nước.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Đại diện Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội thăm phòng đào tạo nhân viên lái xe của Mai Linh Hà Nội

Ông Tạ Ngọc Vãng - Phó Giám đốc Đào tạo Nguồn nhân lực Mai Linh Hà Nội giới thiệu 5 điều tuyên thệ mà lái xe nào cũng đều phải ghi nhớ trước khi ra đường kinh doanh

Đại diện Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội thăm phòng đào tạo nhân viên lái xe của Mai Linh Hà Nội

Thăm quan phòng Tổng đài

Thăm quan phòng Tổng đài

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055