4 tấn gạo, 22 suất quà hỗ trợ cho nhân viên lái xe Mai Linh trong đợt chống dịch COVID – 19

Thứ sáu, 03 Tháng 4, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Trong hai ngày 2 – 3/04/2020, sau khi thực hiện Chỉ thị 16 về cách ly toàn xã hội của Thủ tướng Chính phủ đưa ra, tại Mai Linh Hà Nội và Mai Linh Tiền Giang đã hỗ trợ 4 tấn gạo và nhiều phần quà có giá trị cho nhân viên lái xe có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị.

Tại Mai Linh Hà Nội, để hỗ trợ cho các nhân viên lái xe đang trong thời gian nghỉ chống dịch Covid 19 do chỉ thị của chính phủ ban hành. Đơn vị đã huy động nguồn lực tại chỗ từ Ban Giám đốc đến cán bộ nhân viên văn phòng, điều hành bãi, tự nguyện đóng góp một phần nhỏ giúp cải thiện cuộc sống của anh em lái xe trong thời điểm khó khăn hiện tại.

Cụ thể, Mai Linh Hà Nội đã trao đi hơn 22 suất quà hỗ trợ, mỗi suất trị giá gần 500 nghìn đồng được trao tận tay các lái xe có hoàn cảnh khó khăn đang cách ly xã hội tại nhà trọ.

Tại căn phòng trọ nhỏ ở ngõ 7 Thanh Lãm (Yên Nghĩa, Hà Đông) chị Mai Thị Hiền lái xe đội VN5 bày tỏ niềm cảm động khi nhận được suất quà quan tâm từ ban Ban Giám đốc công ty: Thực sự mình rất là cảm động khi nhận được sự quan tâm từ các cán bộ điều hành của công ty. Mình sống ở đây một mình, hôm 31/3 sau khi nhận được thông báo nghỉ lái từ anh điều hành, mình đã ở lại phòng để thực hiện cách ly cộng đồng.

Cũng giống như lái xe Mai Thị Hiền, lái xe Nguyễn Văn Qúy thay vì về quê tránh dịch, lái xe đã ở lại phòng trọ cùng bạn bè thực hiện cách ly xã hội. Nhận được phần quà hỗ trợ từ công ty lái xe Qúy cho biết: Xin được gửi lời cảm ơn đến ban giám đốc công ty Mai Linh Hà Nội, những phần quà hỗ trợ này thực sự rất là ý nghĩa đối với các anh em lái xe ở xa quê như mình. Trong những ngày này, các cửa hàng đều đóng cửa, người dân hạn chế ra đường nên những món quà hỗ trợ của công ty là vô cùng thiết thực”.

Tại Mai Linh Tiền Giang, trước tình hình dịch bệnh COVID – 19 diễn biến phức tạp, nhất là trong thời điểm cả nước đang cách ly toàn xã hội. Ban Giám đốc Mai Linh Tiền Giang đã chủ động hỗ trợ 4 tấn gạo cho hơn 400 cán bộ nhân viên của chi nhánh, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Trước đó, để động viên anh em lái xe trong mùa dịch COVID-19, Tập đoàn Mai Linh đã xuống từng bãi giao ca để trao tận tay những gói xôi nghĩa tình và khẩu trang y tế cho anh em lái xe.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055