Khen thưởng và biểu dương nhân viên lái xe Mai Linh Thanh Hoá trả lại tài sản cho khách để quên trên xe

Thứ hai, 27 Tháng 11, 2017 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Khen thưởng và biểu dương nhân viên lái xe Mai Linh Thanh Hoá trả lại tài sản cho khách để quên trên xe

Sáng 27/11/2017, tại văn phòng Công ty Mai Linh Thanh Hóa, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty - Ông Hồ Hữu Thiết - Giám đốc Mai Linh Thanh Hóa đã trao quyết định khen thưởng và biểu dương hai nhân viên lái xe trung thực trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe. 
Trước đó, khoảng 3h ngày 23/11 bà Sonia, quốc tịch Nam Phi đi tàu hỏa từ Hà Nội về Thanh Hóa. Sau đó gọi một chiếc xe taxi để về khách sạn và bỏ quên trong xe một chiếc ví, bên trong có 16 triệu Việt Nam đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng. 
Ngay sau khi phát hiện có chiếc ví của hành khách để quên, anh Lê Đức Hùng - sinh năm 1981 - số tài 5118 - Bks: 36N 4186 thuộc đội xe HTKD Mai Linh Thanh Hoá đã báo về tổng đài nhờ hỗ trợ tìm vị khách vừa đi xe.
Cùng lúc đó, công an phường Điện Biên, TP. Thanh Hoá (Thanh Hóa) cũng tiếp nhận sự việc và gọi điện đến các hãng taxi trên địa bàn Tp Thanh Hoá và được biết tài sản của bà Sonia để quên trên xe Mai Linh.
Ngay trong đêm, Công an phường Điện Biên đã liên lạc và thông báo cho bà Sonia.


Sáng 23/11, Công an phường Điện Biên và đại diện Mai Linh Thanh Hoá cùng lái xe Lê Đức Hùng đã trao trả ví tiền bên trong có hơn 16 triệu Việt Nam đồng cùng toàn bộ giấy tờ cho bà Sonia.
Nhận lại tài sản của mình, bà Sonia xúc động nói: "...Tôi tin rằng người dân Việt Nam trung thực và tử tế. Và tôi biết ơn khi được chào đón ở đất nước này!!!"
Cảm ơn anh Lê Đức Hùng đã trung thực trả lại tài sản cho khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh người lái xe Mai Linh chuyên nghiệp tận tâm với khách hàng và hơn nữa là góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người Việt Nam thân thiện mến khách trong lòng các du khách nước ngoài đến đất nước của chúng ta.



Trước đó, trong ca kinh doanh ngày 18/10/2017, chở khách từ Điện lực Thanh Hóa đi thị trấn Nông Cống, lái xe Nguyễn Xuân Khoa MSNV: 3239- Số tài: TH5337, Ngày vào Công ty: 14/03/2013 cũng đã có hành động đẹp, trả lại cho khách hàng người Việt Nam (Anh Đỗ Trọng Hiếu - địa chỉ: 515A Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nộ - Nơi Công tác: Công ty Cổ phần Xây dựng và Môi trường VINAHENCO) tài sản, bao gồm: 01 ví trong đó có 20.000.000 đồng (Hai mươi triệu đồng) cùng các giấy tờ tùy thân quan trọng khác và 01 Laptop. 
Xin cảm ơn anh nhân viên Lái xe Mai Linh trung thực. Chúc Anh sức khỏe, hạnh phúc và thành công với màu xanh Mai Linh! 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055