Dưới trời mưa bão lái xe taxi Mai Linh Thanh Hóa đưa người bị tai nạn đi cấp cứu

Thứ ba, 03 Tháng 9, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 1/9, dưới trời mưa bão trong lúc đang trên đường đi đón khách, lái xe Lê Công Nam lái xe Mai Linh Thanh Hóa đã hỗ trợ đưa hai người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu kịp thời. Trước đó ngày 28/8 tại đơn vị lái xe Nguyễn Mạnh Trường cũng đã được ban lãnh đạo khen thưởng vì có hành động đẹp, trả lại tài sản cho khách hàng.

Cụ thể vào khoảng 16h30 ngày 01/9, lái xe Lê Công Nam, số tài 5209, BKS - 36A19759 thuộc đội xe hợp tác kinh doanh – Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa trong lúc đang trên đường đi đón khách khi đến đoạn xã Hoằng Ngọc (Hoằng Hóa) thì phát hiện có 2 người bị tai nạn giao thông nằm bên vệ đường, chiếc xe máy bị hư hỏng nằm cách đó không xa.

Mặc dù dưới trời mưa bão lái xe Nam đã không chần chừ do dự, dừng xe lại và kêu gọi người dân đi đường hỗ trợ đưa hai người bị nạn lên xe taxi của mình và đưa đến Trung tâm Y tế xã Hải Tiến kịp thời để cấp cứu.

Được biết, hai người bị nạn là anh Chu Văn Thái và Chu Văn Thắng ở xã Hoằng Đông (Hoằng Hóa) đang trên đường về nhà thì bị ngã xe. Anh Thái bị thương nhẹ nên đã tỉnh táo, anh Thắng bị thương nặng hơn nên được gia đình đưa lên Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực để điều trị tiếp, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lái xe Lê Công Nam - Số tài 5209 thuộc đội xe hợp tác kinh doanh – Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa

Việc lái xe Lê Công Nam cứu người bị tai nạn giao thông là một trong những hành động đẹp, thể hiện đạo đức nghề nghiệp của người lái xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

Trước đó vào ngày 28/8/2019, lái xe Nguyễn Mạnh Trường - Số tài 2320 thuộc đội xe số 2 - Mai Linh Thanh Hóa cũng đã có hành động đẹp khi trả lại tài sản cho khách hàng.

Cụ thể vào thời điểm trên lái xe Trường đã đón một đoàn khách gồm 4 người nước ngoài đi từ Vincom Plaza đến Khách sạn Lam Kinh. Sau khi trả khách, trong lúc tài xế vệ sinh xe để chuẩn bị đón cuốc khách mới thì phát hiện tài sản của khách hàng để quên trên xe.

Là khách vẫy nên lái xe ko có thông tin để liên lạc, tuy nhiên lái xe cũng rất nhanh ý khi thấy tài sản của khách để quên có thẻ phòng Khách sạn Vinpearl nên đã quay lại Khách sạn gặp bộ phận Lễ tân nhờ tìm kiếm thông tin, trả lại tài sản cho khách. Qua kiểm tra số tài trên gồm khoảng 4 triệu tiền mặt, thẻ ATM, Giấy tờ tùy thân và thẻ phòng Khách sạn Vinpearl.

Lái xe Nguyễn Mạnh Trường - số tài 2320 thuộc đội xe số 2 - Mai Linh Thanh Hóa

Ngay sau đó, bộ phận Lễ tân của Khách sạn đã liên lạc và xác nhận chính xác chủ nhân của số tài sản để quên trên xe taxi Mai Linh. Tuy nhiên vì điều kiện công việc, khách hàng không trực tiếp nhận lại tài sản để quên trên xe, nên lái xe Trường đã bàn giao cho Lễ tân Khách sạn để trả lại cho khách hàng.

Trước hành động trên, thay mặt khách hàng đại diện Lãnh đạo của Khách sạn Vinpearl đã gửi lời cảm ơn đến lái xe Nguyễn Mạnh Trường vì đã có hành động đẹp trả lại tài sản để quên cho khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng du khách khi đến Thanh Hóa.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055