Đã có 89 em bé ra đời trên xe taxi Mai Linh

Thứ sáu, 12 Tháng 10, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng nay, lái xe Nguyễn Văn Phúc (Mai Linh TPHCM) đã được lãnh đạo công ty trao thưởng khi lái xe an toàn và giúp sản phụ “vượt cạn” thành công trên xe.

Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh khen thưởng cho lái xe Nguyễn Văn Phúc vì đã có hành động đẹp

Trước đó, ngày 30/9, anh Nguyễn Văn Phúc (MSNV: 045246, Mã tài: 5139) nhận đón khách qua ứng dụng đặt xe MLO từ Ngã Tư Ga (quận 12) đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh). Khi khách lên xe, anh Phúc được thông báo là chở sản phụ đi sinh con.

Xe di chuyển đến ngã tư Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị (quận Gò Vấp), sản phụ chuyển dạ và đau bụng dữ dội. Anh Phúc cố gắng chạy nhanh hết mức có thể để bảo vệ an toàn cho sản phụ và em bé. Còn cách bệnh viện chưa đầy một kilomet thì sản phụ vỡ ối và em bé chui đầu ra…

Anh Phúc liên tục trấn an mọi người đồng thời bình tĩnh, hướng dẫn sản phụ hít thở, chỉ cho người nhà các thao tác để đảm bảo an toàn cho em bé và tự tin nhấn ga điều khiển xe thẳng vô khu cấp cứu của bệnh viện. Tại đây, sản phụ nhanh chóng được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chăm sóc.

Sau những giờ phút căng thẳng tại bệnh viên, niềm hạnh phúc vỡ òa trên gương mặt mọi người khi thiên thần nhỏ được hạ sinh an toàn. Bé gái ra đời sớm nên chỉ nặng 1,75kg.

Chúc cho gia đình sản phụ tràn đầy hạnh phúc trong tiếng cười trẻ thơ. Chúc cho lái xe Nguyễn Văn Phúc luôn gặp may mắn trong cuộc sống và kinh doanh hiệu quả.

Lái xe Nguyễn Văn Phúc tại Văn phòng Tập đoàn

Như vậy, đã có 89 em bé chào đời trên những chiếc xe mang màu xanh cuộc sống của hãng taxi Mai Linh. Nhằm hỗ trợ cho khách hàng trong những tình huống khẩn cấp và bất khả kháng, Tập đoàn Mai Linh thường xuyên mở các lớp tập huấn y tế cho đội ngũ nhân viên lái xe tại khắp 63 tỉnh thành và bốn huyện đảo.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055