TẬP ĐOÀN MAI LINH LẬP KỶ LỤC ĐẠT GIẢI THƯỞNG VÔ LĂNG VÀNG

Thứ sáu, 30 Tháng 12, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Tối 29/12, Tập đoàn Mai Linh đã được vinh danh tại Lễ trao giải Vô lăng vàng lần thứ 10 do Uỷ ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và Báo Giao thông cùng các đơn vị phối hợp tổ chức tại Hà Nội với số lượng tập thể và cá nhân nhiều nhất.


Tập đoàn Mai Linh lập kỷ lục lần thứ ba liên tiếp có số lượng tập thể và cá nhân nhiều nhất đạt giải thưởng Vô lăng vàng.

Tập đoàn Mai Linh lập kỷ lục lần thứ ba liên tiếp có số lượng tập thể và cá nhân nhiều nhất đạt giải thưởng Vô lăng vàng. Cụ thể, Tập đoàn Mai Linh dẫn đầu danh sách với 4 tập thể và 10 cá nhân đạt giải thưởng Vô lăng vàng.

Đặc biệt, với giải thưởng Văn hoá giao thông hạng mục tập thể, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh là một trong năm doanh nghiệp vận tải tại Việt Nam được vinh danh lần này. Hai lái xe Trần Hán Trọng - Công ty TNHH vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội, Dương Thế Quyết - Hợp tác xã Hoà Bình Xanh - Chi nhánh tại Kon Tum là hai cá nhân thuộc Tập đoàn Mai Linh đạt giải thưởng.

Vô lăng vàng là giải thưởng thường niên của Ủy ban ATGT Quốc gia nhằm động viên, khen ngợi những đơn vị kinh doanh vận tải, lái xe có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông.

Để đạt được giải thưởng, lái xe phải đáp ứng các tiêu chí: không gây tai nạn giao thông trong năm xét thưởng và 3 năm gần nhất; chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, không bị các lực lượng chức năng xử lý vi phạm hành chính; số km an toàn trong năm là 20.000 km. Đồng thời, lái xe phải có nghĩa cử, hành động cao đẹp, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp như cứu người bị tai nạn giao thông, giúp đỡ hành khách trong trường hợp đặc biệt…; có uy tín, sức lan tỏa trong đội ngũ lái xe, gương mẫu và tích cực tuyên truyền vận động đồng nghiệp, người thân, cộng đồng chấp hành các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Đối với doanh nghiệp, số lượng xe của đơn vị ít nhất là 20 xe; 100% số xe được lắp đặt, khai thác hiệu quả thiết bị giám sát hành trình. Trong năm 2022, đơn vị không có xe bị xử phạt do vi phạm về chở quá tải trọng, chở quá số lượng hành khách; số phương tiện bị Sở Giao thông Vận tải thu hồi phù hiệu phải dưới 20% tổng phương tiện của đơn vị; đồng thời có đóng góp lớn trong bảo đảm trật tự an toàn giao thông, giảm ùn tắc giao thông tại các đô thị và địa phương…

1. Giải thưởng “Vô lăng vàng”
* Giải thưởng tập thể:
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh;
- Công ty TNHH Vận tải Công nghệ Mai Linh Hà Nội;
- Chi nhánh Hợp tác xã Hoà Bình Xanh tại Kon Tum;
- Công ty TNHH Mai Linh Đà Lạt.
* Giải thưởng cá nhân:
- Anh Nguyễn Mạnh Tùng - Công ty TNHH Vận tải Công nghệ Mai Linh Hà Nội;
- Anh Phạm Hữu Trường - Hợp tác xã Hoà Bình Xanh chi nhánh Bắc Ninh;
- Anh Hồ Anh Tuấn - Công ty TNHH Mai Linh Kon Tum;
- Anh Nguyễn Ngọc Nguyên - Công ty TNHH Mai Linh Thái Nguyên;
- Anh Nguyễn Xuân Ngọc - Chi nhánh Hoà Bình Xanh tại Đắk Lắk;
- Anh Lương Trường Bình - Công ty TNHH Mai Linh Vĩnh Phúc;
- Anh Dương Văn Tới - Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa;
- Anh Tạ Anh Cường - Công ty TNHH Vận tải Công nghệ Mai Linh Hà Nội;
- Anh Nguyễn Đức Long - Công ty TNHH Mai Linh Đà Lạt;
- Anh Nguyễn Thái Dương - Công ty TNHH Mai Linh Đà Lạt.
2. Giải thưởng “Văn hoá giao thông”
* Giải thưởng tập thể:
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh.
* Giải thưởng cá nhân:
- Anh Trần Hán Trọng - Công ty TNHH Vận tải Công nghệ Mai Linh Hà Nội;
- Anh Dương Thế Quyết - Hợp tác xã Hoà Bình Xanh Chi nhánh tại Kon Tum.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện:


 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055