Lái xe Mai Linh Gia Lai dũng cảm phối hợp với công an bắt đối tượng trộm cắp

Thứ năm, 13 Tháng 6, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Mai Linh Gia Lai cho biết một lái xe của công ty vừa có hành động nhanh trí và dũng cảm phối hợp nhịp nhàng với công an bắt gọn đối tượng trộm xe máy.

Theo lời kể của lái xe Lục Văn Thắng (msnv 062189) công tác ở Mai Linh Gia Lai; Vào lúc 13h30 ngày 12.6.2019, anh nhận được cuộc gọi từ một khách hàng yêu cầu tới số nhà 235 đường Quang Trung Thị xã An Khê đón khách. Tới điểm đón, khách lên xe và yêu cầu chở xuống thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Taxi di chuyển tầm 30km, thì anh Thắng nhận được cuộc gọi của lãnh đạo Công an huyện Đak Pơ thông báo khách hàng đang ngồi trên taxi đó là đối tượng vừa ăn cắp xe đưa vào tiệm cầm đồ bán để lấy tiền. Công an đề nghị lái xe Thắng phối hợp để bắt đối tượng này, đồng thời động viên anh Thắng hết sức bình tỉnh chạy tầm 30km nữa sẽ có tổ Công an Huyện Tây Sơn Bình Định phối hợp. Khi lái xe nghe cuộc điện thoại từ phía công an, thì đối tượng nghi ngờ yêu cầu lái xe chỉ chở 1 mình và không được ghé chỗ nào, nhanh trí anh Thắng nói với khách là ghé vào lấy đồ của anh trai gởi và chạy thẳng một mạch tới cổng Công an huyện Tây Sơn.

Ảnh; Chân dung người lái xe dũng cảm

Tới nơi đối tượng nên đã bung cửa chạy thoát, anh Thắng đuổi theo tầm 1km thì túm được áo sau đó vật lộn rồi ép giữ đối tượng lại. Đúng lúc này lực lượng Công an Huyện Tây Sơn có mặt cùng lái xe bắt giữ và áp tải đối tượng vào trụ sở Công an để điều tra và lấy lời khai…

Trước hành động dũng cảm của lái xe Lục Văn Thắng, lãnh đạo Mai Linh Gia Lai cho biết sẽ mời lái xe về công ty để khen thưởng và biểu dương hành động nghĩa hiệp của anh Thắng trước toàn thể CBNV đồng thời sẽ làm đề xuất để các ban ngành liên quan khen thưởng …

Theo tìm hiểu, suốt 26 năm qua, Tập đoàn Mai Linh luôn chú trọng công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ lái xe. Các chương trình đào tạo xuyên suốt hệ thống liên tục được triển khai, mỗi lái xe vừa là một người phục vụ khách hàng, một hướng dẫn viên du lịch. Mỗi lái xe phải nghiêm túc thực hiện an toàn giao thông và văn hóa giao thông và nêu cao tinh thần bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055