TRUNG THU CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI

Thứ năm, 08 Tháng 9, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Tối ngày 7/9, Tập đoàn Mai Linh tham dự chương trình chào đón lễ Trung thu với chủ đề “Đêm trăng ấm áp” tại Trung tâm Thể dục Thể thao do Liên đoàn Lao động Quận 1 tổ chức.

Tham dự chương trình có các ông bà lãnh đạo Quận 1 gồm: ông Nguyễn Kim Đức - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; bà Lê Thị Lan Chi - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy; bà Mai Thị Hồng Hoa - Phó Chủ tịch UBND; bà Trương Thị Minh Dung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động; ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao…

Về phía Tập đoàn Mai Linh có ông Võ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn, bà Hà Huyền Trang - Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Mai Linh cùng 20 cháu là con của lái xe thuộc Tập đoàn Mai Linh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có thành tích học tập tốt.

Ông Võ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Mai Linh

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND Quận 1, bà Mai Thị Hồng Hoa biểu dương thành tích học tập của các cháu thiếu nhi trong năm học vừa qua.

Bà Mai Thị Hồng Hoa - Phó Chủ tịch UBND Quận 1 phát biểu tại chương trình

“Tôi mong rằng các cháu sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần học tập đó, phấn đấu thi đua học thật giỏi, thật ngoan để không phụ lòng mong mỏi, sự tin yêu của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và của tất cả những người luôn quan tâm dành trọn tình cảm cho các cháu”, bà chia sẻ.

Đại diện lãnh đạo Quận 1 trao quà cho con của lái xe thuộc Tập đoàn Mai Linh

Trong ngày hội “Đêm trăng ấm áp”, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân, chơi các trò chơi cùng chú Cuội, chị Hằng… Đây là sự kiện thường niên nhằm tạo điều kiện cho các cháu được đón một tết Trung thu vui tươi, hạnh phúc; thể hiện sự quan tâm của của tổ chức công đoàn Quận 1 đối với con của đoàn viên công đoàn.

Một số hình ảnh khác tại chương trình: 

Lái xe có con nhận quà Trung thu tại chương trình

Các cháu thiếu nhi hào hứng với các hoạt động tại chương trình

Lái xe Mai Linh và các cháu tại sự kiện

Lái xe Mai Linh và các cháu tại chương trình

Đại diện lãnh đạo Quận 1 trao quà cho con của lái xe thuộc Tập đoàn Mai Linh

Lái xe Mai Linh và các cháu tại chương trình

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055