Tấm gương lái xe trung thực của Mai Linh Tuyên Quang

Thứ bảy, 04 Tháng 8, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 4/8/2018, Bộ phận chăm sóc khách hàng Mai Linh Tuyên Quang cho biết lái xe của công ty là Đặng Văn Hợp và Ngô Đức Minh vừa trả lại tài sản cho 02 khách để quên.

Vào khoảng 12h00 ngày 02/8/2018 lái xe Ngô Đức Minh (MSNV: 060035; số tài: 1130) đón khách hàng Nguyễn Minh Đức tại ngã 8 TP. Tuyên Quang đến Vincom thì xuống. Lúc xuống xe, khách hàng đã để quên chiếc ví. Không một chút đắn đo, lái xe Ngô Đức Minh đã liên lạc với bộ phận CSKH của công ty để trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên.

Tài sản trong chiếc ví bao gồm 400.000đ tiền mặt và các giấy tờ.
17h cùng ngày, Mai Linh Tuyên Quang đã trả lại tài sản là chiếc ví cho khác hàng bỏ quên trên xe.

Khách hàng nhận lại chiếc ví của mình

Trước đó, vào khoảng 13h40 ngày 25/7 lái xe Đặng Văn Hợp  (MSNV: 060048; số tài: 1310) đón một khách nữ đi từ Giếng Tanh xã Kim Phú – Yên Sơn – Tuyên Quang đến Yên Nguyên – Chiêm Hoá  Tuyên Quang.

Sau khi trả khách thì lái xe di chuyển về TP. Tuyên Quang. Đi được khoảng 12km, lái xe phát hiện một chiếc điện thoại Oppo F1S của khách để quên ở ghế sau.  Không một chút đắn đo anh đã liên lạc với Tổng đài của công ty để trả lại tài sản giá trị cho hành khách bị mất.

Sau khi kiểm tra, Mai Linh Tuyên Quang đã xác minh được chủ nhân của tài sản nói trên là chị Nông Thị Quyển.

Chị Quyển nhận lại tài sản của mình

Bộ phận CSKH của Mai Linh Tuyên Quang đã nhanh chóng liên hệ chị Quyển để trao trả lại chiếc điện thoại.  Nhận được chiếc điện thoại trên tay chị Quyển rất vui mừng và không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến lái xe Đặng Văn Hợp.

Tinh thần tự giác, không tham của rơi của lái xe Ngô Đức Minh và lái xe Đặng Văn Hợp rất đáng biểu dương và khen ngợi.

Những tấm gương trung thực và tự giác của các lái xe đều được khách hàng cũng như Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và khen thưởng, góp phần khẳng định thêm uy tín và hình ảnh của màu xanh Mai Linh trong lòng mỗi hành khách.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055