Mai Linh khai trương chi nhánh ở “Thủ đô kháng chiến”

Thứ năm, 21 Tháng 6, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã chính thức khai trương chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh tại Tuyên Quang (Mai Linh Tuyên Quang) vào hôm nay 21/6.

Đến tham dự có lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh Tuyên Quang; các tổ chức chính trị xã hội, các đối tác chiến lược của Mai Linh... tại Tuyên Quang

Tại buổi lễ khai trương chi nhánh tại Tuyên Quang, ông Hồ Huy, CTHĐQT,Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh bày tỏ tình cảm của mình dành cho “Thủ đô kháng chiến”. Ông cho biết: “Mai Linh với 25 năm phát triển và trưởng thành đó là 25 năm đi cùng sự phát triển của đất nước. Mai Linh đã tổ chức nhiều chương trình cho những người lính, đặc biệt là chương trình 50 năm Điện Biên, đưa 500 Cựu chiến binh về thăm chiến trường xưa. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm giải phóng Thành phố, Tập đoàn đã phối hợp cùng báo Quân đội nhân dân đưa 1000 Cựu chiến binh, Anh hùng lực lượng vũ trang về thăm Dinh độc lập vào đúng ngày 30/4/2005. Ngoài ra, kỷ niệm 60 năm Công an nhân dân với sự kiện đưa 600 Cựu công an về thăm chiến khu D. Với chương trình 1000 năm Thăng Long, Mai Linh đã đưa 1000 Mẹ Việt Nam Anh Hùng cùng Anh hùng lực lượng vũ trang về dự đại lễ. ”

Cắt băng khánh thành chính thức khai trương Mai Linh chi nhánh Tuyên Quang

Ông Hồ Huy cũng nhấn mạnh, phát huy tinh thần kháng chiến của người lính trên mặt trận năm xưa, chính sách đào tạo và văn hoá của Mai Linh sẽ tập huấn mỗi lái xe Mai Linh mà một là người lính tiên phong trong lĩnh vực vận tải, cùng góp phần vào sự phát triển của địa phương. Mỗi lái xe Mai Linh sẽ là một lái xe an toàn, là hướng dẫn viên du lịch và còn là người lính phòng chống tội phạm mọi lúc mọi nơi.

Đoàn xe Mai Linh trên phố.

Tại buổi lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Trưởng phòng quản lý GTVT đánh giá cao việc Tập đoàn Mai Linh đã thành lập chi nhánh Tuyên Quang. Bà Thu Hoài cho rằng, khi công ty đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành vận tải, giải quyết công ăn việc làm cho người dân trên địa bàn. Bà khẳng định, ngành giao thông vận tải tỉnh sẽ trực tiếp tham mưu, tạo điều kiện thuận lợi cho công ty kinh doanh có hiệu quả và đúng pháp luật.

Sau lễ khai trương, Ban Lãnh đạo và CBCNV đã đến thăm di tích lịch sử cây đa Tân Trào, và Lán Nà Lừa - nơi Bác Hồ ở và làm việc từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 8 năm 1945 để chuẩn bị cho cuộc Tổng khởi nghĩa kháng chiến 1945.

Đây là hoạt động tri ân, uống nước nhớ nguồn nhằm giữ gìn văn hoá, giáo dục các thế hệ Mai Linh biết ơn những người đã hy sinh vì Tổ Quốc Việt Nam.

Mai Linh Tuyên Quang là chi nhánh thứ ba của Tập đoàn Mai Linh tại các tỉnh Tây và Đông Bắc. Trước đó, chi nhánh Mai Linh Điện Biên và Mai Linh Lai Châu đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19/6 và 20/6.

Chi nhánh Mai Linh Tuyên Quang đặt tại đường Tân Trào, tổ 15, phường Nông Tiến, TP Tuyên Quang

Lễ khai trương Mai Linh Tuyên Quang nằm chuỗi khai trương 11 chi nhánh ở 11 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc từ nay đến ngày 12/7, bao gồm: Điện Biên, Lai Châu, Tuyên Quang, Sơn La, Hoà Bình, Yên Bái, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang và Lạng Sơn.

Tại Tuyên Quang, khách hàng gọi taxi Mai Linh qua số tổng đài: 0207 6 56 57 58. Ngoài số tổng đài địa phương, khách hàng dù ở bất cứ địa phương nào, khách hàng chỉ cần gọi qua một đầu số 1055 để được phục vụ. Khách hàng cũng có thể gọi xe qua ứng dụng app Mai Linh online.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055