Trả lại tài sản trị giá 60 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên taxi Mai Linh

Thứ hai, 24 Tháng 8, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Lái xe Mai Linh Bình Phước Nguyễn Thế Duy đã trả lại tài sản là nhẫn vàng trị giá 60 triệu cho khách hàng để quên trên xe taxi.

Ngày 23/8 Lái xe Mai Linh Bình Phước Nguyễn Thế nhận cuộc gọi đi đón khách hàng Phạm Thị Nhâm di chuyển từ P.Tân Phú sang P.Tân Xuân TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Khi xuống xe chị Nhâm bất cẩn để quên một hộp đựng nữ trang gồm nhẫn và lắc vàng trị giá khoảng 60 triệu đồng. Sau khi phát hiện tài sản khách để quên, ngay lập tức, lái xe Nguyễn Thế Duy đã báo về công ty liên hệ với chị Nhâm để xác nhận tài sản và trao trả đầy đủ tài sản khách đã để quên trên xe.

Lãnh đạo Mai Linh Bình Phước tặng giấy khen và “thưởng nóng” cho lái xe Nguyễn Thế Duy (bên phải)

Hành khách Phạm Thị Nhâm cho biết: “Tôi vô cùng vui mừng khi nhận lại đầy đủ số vàng để quên, cám ơn anh lái xe Nguyễn Thế Duy không tham của rơi, cám ơn Mai Linh đã đào tạo những lái xe trung thực như anh Duy”.

Sáng ngày 24/8/2020, lãnh đạo Mai Linh Bình Phước đại diện Tập đoàn Mai Linh đã tặng giấy khen và “thưởng nóng” cho lái xe Nguyễn Thế Duy, biểu dương "Gương người tốt việc tốt” trên toàn hệ thống Tập đoàn.

Trước đó, ngày 06/6/2020 nữ lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên (MSNV: 076226) lái xe Mai Linh TP. HCM thực hiện chuyến xe đón khách từ sân bay đến đường Nguyễn Kiệm quận Phú Nhuận TP.HCM. Sau khi khách xuống xe, chị Xuyên kiểm tra xe thì phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền 500 ngàn đồng với tổng tài sản trị giá 300 triệu đồng. Chị Xuyên nhanh chóng báo về công ty để liên hệ khách hàng để quên tài sản và trao trả lại đầy đủ tài sản khách để quên.

Cũng trong tháng 6, tại Đắk Lắk, anh Phạm Văn Sỹ - lái xe Mai Linh đã trả lại túi xách nhặt được có tài sản trị giá khoảng 200 triệu đồng cho gia đình anh Lê Xuân Phương (chủ quán một quán cà phê ở TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Sau khi nhận lại tài sản, anh Phương đã tìm đến văn phòng Mai Linh Đắk Lắk để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty và anh Phạm Văn Sỹ không tham của rơi, trả lại cho gia đình anh số tài sản dùng để lo cho đám cưới của con trai. UBND tỉnh Đắk Lắk cũng đã tặng Bằng khen biểu dương hành động cao đẹp của lái xe Phạm Văn Sỹ.

Trong 27 năm phát triển, CBNV Mai Linh và đặc biệt là các lái xe luôn tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh tổ quốc, hỗ trợ lực lượng chức năng bắt cướp, trả lại đồ cho hành khách để quên trên xe, hay trở thành những “ông đỡ, bà đỡ” mát tay để hàng trăm em bé chào đời ngay trên chuyến xe hạnh phúc mang màu xanh cuộc sống. Đây cũng là những nghĩa cử cao đẹp và đáng trân quý, thể hiện đậm nét văn hóa doanh nghiệp của một tập đoàn vận tải hành khách hàng đầu Việt Nam.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055