Nữ nhân viên lái xe taxi Mai Linh trả lại 310 triệu khách hàng để quên

Chủ nhật, 07 Tháng 6, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 06/6/2020 nữ lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên (MSNV: 076226) lái xe Mai Linh TP. HCM thực hiện chuyến xe đón khách từ sân bay đến đường Nguyễn Kiệm quận Phú Nhuận TP.HCM. Sau khi khách xuống xe, chị Xuyên kiểm tra xe thì phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền 500 ngàn đồng.

Lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên lập tức báo tổng đài để liên hệ khách hàng để quên tài sản đến trụ sở Mai Linh làm thủ tục nhận lại.

18h45 cùng ngày khách hàng Nguyễn Phạm Duy Khánh (trú tại Quận Phú Nhuận) đã có mặt tại trụ sở Tập đoàn Mai Linh (22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1) để nhận lại tài sản để quên. Trước sự chứng kiến của ba bên, nữ lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên đã trao trả đầy đủ 310 triệu đồng cho anh Nguyễn Phạm Duy Khánh.

Lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên cho biết, bản thân vừa gia nhập gia đình Mai Linh được 6 tháng, và đây là lần đầu tiên chị gặp hành khách để quên số tiền lớn trên xe taxi Mai Linh. “Tôi chị cảm thấy vui mừng và may mắn khi kiểm tra xe phát hiện hành lý khách để quên, trước khi nhận cuốc xe khác”, chị Xuyên chia sẻ.

Trả lại tài sản khách để quên là một nét đẹp trong văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả trái tim của Tập đoàn Mai Linh. Tập đoàn Mai Linh sẽ tặng giấy khen và “thưởng nóng” cho lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên, biểu dương gương “người tốt việc tốt” trên toàn hệ thống Tập đoàn.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055