Tổng đài 1055 gọi Taxi Mai Linh trên toàn quốc

Thứ ba, 05 Tháng 12, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Được biết đến là một trong những thương hiệu taxi hàng đầu Việt Nam, Taxi Mai Linh liên tục cải thiện, nâng cấp để hướng tới tiêu chí An toàn – Chất lượng – Mọi lúc – Mọi nơi. Taxi Mai Linh hiện có:

  • Gần 15,000 xe taxi vận hành chuyên nghiệp, an toàn bởi đội ngũ nhân sự giỏi & kinh nghiệm.
  • Đa dạng các dòng xe với số chỗ ngồi & mức giá phù hợp nhu cầu di chuyển: Kia Morning; Nissan; Hyundai i10; Vios; Innova;…
  • Giá cước được niêm yết, minh bạch biết trước trên ứng dụng hoặc tính sau theo thực tế di chuyển và đo bằng đồng hồ tính tiền;
  • Liên tục đầu tư xe mới để phục vụ khách hàng;
  • Phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần và các dịp lễ, tết
  • Hoạt động trên 63 tỉnh, thành phố và các huyện đảo;

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Taxi Mai Linh liên tục đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại & cải thiện trải nghiệm dịch vụ. Đặt xe Taxi Mai Linh nay thật dễ dàng trên toàn quốc với tổng đài đặt xe số 1055; ứng dụng đặt xe Taxi Mai Linh & hệ thống điểm tiếp thị rộng khắp các sân bay, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn,…

Đặc biệt, Taxi Mai Linh tự hào là đơn vị taxi duy nhất vận hành đặt xe qua một số tổng đài duy nhất là 1055. Chỉ cần bấm gọi số 1055, bạn có thể đặt xe Taxi Mai Linh trên toàn quốc.

Tồng đài taxi mai linh 1055

1. Tổng đài 1055 gọi taxi Mai Linh trên toàn quốc

Là Tập đoàn vận tải hàng đầu Việt Nam, Mai Linh luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc đầu tư hệ thống công nghệ, vận hành đổi mới sáng tạo. Tổng đài 1055 hiện là tổng đài công nghệ hiện đại nhất trong vận hành taxi tại Việt Nam. Tổng đài 1055 tự động nhận diện tỉnh, thành phố mà khách hàng đang bấm gọi để chuyển đến tổng đài viên tại tỉnh, thành phố đó. Ngay trong khi tiếp nhận cuộc gọi đặt xe, tổng đài viên sẽ điều nhanh nhất xe taxi qua hệ thống phát điểm tự động đến lái xe gần nhất và đến phục vụ khách hàng nhanh nhất.

Khi đi công tác, du lịch đến nhiều địa phương khác nhau, khách hàng từ nay không cần phải ghi nhớ hay tìm kiếm số điện thoại taxi địa phương nữa. Lưu trong danh bạ duy nhất số tổng đài 1055, khách hàng chỉ cần một thao tác bấm gọi là có thể kết nối với tổng đài viên Mai Linh để yêu cầu xe phục vụ tận nơi hoặc các yêu cầu khác về dịch vụ như:

  • Đặt xe hẹn giờ trước khi có nhu cầu hẹn xe đón đi sân bay,...
  • Báo giá Taxi đường dài tiết kiệm lên đến 60% khi đi 2 chiều, 1 chiều trên 30km,…
  • Hỗ trợ khách hàng khi thanh toán (MPass, MCC,… và các hình thức thanh toán khác được chấp nhận bởi Taxi Mai Linh)
  • Yêu cầu hỗ trợ khi thất lạc hành lý trên xe.
  • Các yêu cầu khác.

Ngoài ra, tổng đài 1055 hiện cũng là tổng đài tiếp nhận yêu cầu của khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bởi đơn vị cung cấp dịch vụ Mai Linh Logistic.

2. Tổng đài 1055 vận hành liên tục 24/7 tất cả các ngày trong tuần và các dịp lễ, tết

Tổng đài 1055 vận hành liên tục 24/7 kể cả các ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, tết. Quý khách hàng không cần lo lắng việc có gọi được taxi lúc 1 hay 2 giờ sáng hoặc vào các dịp lễ, tết. Chỉ cần bấm gọi số 1055, tổng đài viên sẽ hỗ trợ nhanh nhất.

3. Tổng đài viên 1055 – người địa phương am hiểu địa phương

Đội ngũ tổng đài viên 1055 của Taxi Mai Linh được đào tạo đầy đủ các kiến thức về đường phố. Với kinh nghiệm vận hành trên 30 năm cộng với việc tổ chức vận hành được hỗ trợ bởi bản đồ công nghệ, Mai Linh đảm bảo điều xe đến đúng và nhanh nhất đến vị trí của khách hàng.

Tổng đài viên 1055 là người địa phương, được đào tạo & kinh nghiệm đặc biệt về các điểm du lịch nổi tiếng của địa phương. Nếu bạn cần một tư vấn viên du lịch địa phương thì tổng đài viên 1055 hoặc các bác tài Mai Linh sẽ là hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho tất cả khách hàng. Nếu bạn đến địa phương, đừng ngại ngùng gọi 1055, tổng đài viên 1055 hoặc các bác tài Mai Linh sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ.

4. Gọi tổng đài 1055 để tránh taxi giả mạo

Trong thời gian vừa qua, Mai Linh đã tiếp nhận nhiều trường hợp khách hàng phản ánh việc đi nhầm xe taxi giả mạo Mai Linh (khách hàng cần đi taxi Mai Linh nhưng sử dụng phải xe taxi giả mạo thương hiệu Mai Linh). Tình trạng taxi giả mạo, nhái thương hiệu taxi Mai Linh này xảy ra ở khắp các Tỉnh, Thành phố trên cả nước.

Việc đón nhầm taxi giả mạo, "nhái" gây mất an toàn cho hành khách, bị tính giá cước taxi cao, khó khăn cho hành khách nếu thất lạc hành lý, và không thể sử dụng các phương thức thanh toán thẻ MCC, voucher được áp dụng bởi Tập đoàn Mai Linh.

Do vậy, để lên đúng xe Mai Linh hãy gọi số tổng đài 1055 hoặc đặt xe qua ứng dụng đặt xe Taxi Mai Linh để tránh taxi giả mạo.

Tìm hiểu thêm về cách nhận diện đúng xe taxi Mai Linh tại Tin tức khuyến cáo về tình trạng giả mạo taxi Mai Linh

5. Thông tin liên hệ

Tổng đài Taxi toàn quốc: 1055

Tổng đài Chăm sóc khách hàng toàn quốc: 1900 6789

Ứng dụng đặt xe Mai Linh: https://mailinh.vn/taiapp

Facebook: https://www.facebook.com/MaiLinhCorp

Website: https://mailinh.vn

#mailinh #taximailinh #tongdai1055 #tongdaitaxitoanquoc1055

Phạm Uỷ18/02/2018

Nhanh gọn dễ nhớ.ok

Pham thanh Hoà24/03/2018

Muốn Gọi xe đi từ sơn tân,hương sơn. Hà tĩnh đi Hồng lĩnh . Hà tĩnh vào sáng nay

RUAN TZU CHIEN07/04/2018

Xe đi sân bay

Peter13/04/2018

Dear Ms. Mr., We are interested in road transportation from Ha Long to Hai Phong on july 4, next at appr. 17.30. Which options and pricesdo you have. Thans in advance for your reply. Best regards, Peter

Phạm Thị Xuân20/05/2018

Tôi muốn đặt 1 taxi 4 chỗ từ quận 9 tới sân bay tân sơn Nhất vào 4h30 ngày 21/05/2018

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055