KHUYẾN CÁO VỀ TÌNH TRẠNG GIẢ MẠO TAXI MAI LINH

Thứ ba, 03 Tháng 1, 2023 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Kính gửi Quý Khách hàng,

Trong thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã tiếp nhận nhiều trường hợp khách hàng phản ánh việc đi nhầm xe taxi giả mạo Mai Linh (khách hàng cần đi taxi Mai Linh nhưng sử dụng phải xe taxi giả mạo thương hiệu Mai Linh). Tình trạng taxi giả mạo, nhái thương hiệu taxi Mai Linh này xảy ra ở khắp các Tỉnh, Thành phố trên cả nước. Theo đó, các đối tượng giả mạo, nhái thương hiệu taxi Mai Linh bằng các hình thức như sau:

  •  Tự lập Website, Fanpage để đăng tải thông tin quảng cáo các số điện thoại (số cá nhân, số bàn...) không phải là tổng đài của hãng taxi Mai Linh nhưng lại sử dụng hình ảnh nhận diện Taxi Mai Linh. Thậm chí, các đối tượng giả mạo còn dùng công cụ Google Ads để quảng cáo các số điện thoại này trên Google, Youtube và các nền tảng khác.
  •  Dán Logo "nhái" Logo taxi Mai Linh, sử dụng xe màu xanh Mai Linh không có decal số hiệu taxi, hộp đèn, số tổng đài ... một số trường hợp cá biệt làm giả biên lai taxi Mai Linh.

Việc đón nhầm taxi giả mạo, "nhái" gây mất an toàn cho hành khách, bị tính giá cước taxi cao, khó khăn cho hành khách nếu thất lạc hành lý, và không thể sử dụng các phương thức thanh toán thẻ MCC, voucher được áp dụng bởi Tập đoàn Mai Linh.

Tập đoàn Mai Linh hiện đang làm việc với các cơ quan chức năng xử lý các trường hợp giả mạo này theo quy định pháp luật.

Để đảm bảo quyền lợi cho Quý Khách hàng, đặc biệt là khách hàng sử dụng thẻ taxi, voucher của Mai Linh, Mai Linh xin khuyến cáo.

1. ĐẶT ĐÚNG XE TAXI MAI LINH

Khi có nhu cầu đặt xe taxi Mai Linh ở bất cứ Tỉnh, Thành phố nào trên toàn quốc vui lòng lựa chọn đặt xe qua một trong hai cách:

  • Cách 1: Gọi số tổng đài taxi toàn quốc 1055 (đây là số điện thoại, chỉ cần bấm các số 1055 và nhấn nút gọi, không cần bấm mã vùng);
  • Cách 2: Đặt xe qua ứng dụng Taxi Mai Linh (nếu Quý khách chưa có ứng dụng, vui lòng tải về tại https://mailinh.vn/taiapp)

2. NHẬN DIỆN ĐÚNG XE TAXI MAI LINH

Thương hiệu taxi Mai Linh thuộc hệ thống của Tập đoàn Mai Linh được nhận diện theo các tiêu chí sau:

  • Xe taxi Mai Linh: xe màu xanh đặc trưng của Mai Linh; có hộp đèn màu vàng; dán decal logo Mai Linh Corporation tổng đài taxi toàn quốc 1055; bên hông xe có dán decal số tổng đài, decal bảng giá cước, decal sọc caro màu vàng; đuôi xe có dán decal tổng đài taxi toàn quốc 1055 (như hình đính kèm).

taxi mai linh chính hãng 01

taxi mai linh chính hãng 02

  • Xe taxi Hợp tác xã Hòa Bình Xanh: xe khác màu xanh nhưng có sơn màu xanh dưới lườn xe; có hộp đèn màu vàng; dán decal logo Tập đoàn Mai Linh và logo Hòa Bình Xanh; decal bảng giá cước, decal sọc caro; đuôi xe có dán  decal tổng đài taxi toàn quốc 1055.

mai linh chính hãng 03

  • Xe Smart Car: xe khác màu xanh, chỉ dán logo Mai Linh và Hòa Bình Xanh và tổng đài taxi toàn quốc 1055 nhỏ ở bên cửa trước xe.

taxi mai linh chính hãng 04

3. NHẬN DIỆN KÊNH TRUYỀN THÔNG CHÍNH THỐNG CỦA MAI LINH

Website: https://mailinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MaiLinhCorp

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055