TAXI MAI LINH CHẤP NHẬN THANH TOÁN APPLE PAY

Thứ tư, 09 Tháng 8, 2023 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Bắt đầu từ ngày 8/8, Mai Linh chính thức chấp nhận thanh toán cước phí taxi qua Apple Pay trên 9 tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Nghệ An, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và Lâm Đồng. Việc này không chỉ là một bước tiến về công nghệ, mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sự tiện lợi, an toàn và bảo mật trong việc thanh toán cước phí taxi Mai Linh. 

TAXI MAI LINH CHẤP NHẬN THANH TOÁN APPLE PAY

Apple Pay là phương thức thanh toán thay thế cho thẻ vật lý, tiền mặt. Bạn có thể thanh toán cước phí taxi Mai Linh bằng Apple thông qua máy SmartPOS có sẵn trên xe taxi bằng những phương tiện có tích hợp Apple Pay như iphone, Apple Watch, Ipad và Mac. 

Ví điện tử Apple Pay thực hiện các giao dịch bằng công nghệ kết nối không dây. Tất cả thông tin thanh toán đều được bảo mật an toàn. Khi bạn thanh toán, số thẻ hay thông tin giao dịch có liên quan tới bạn sẽ không được chia sẻ với bất kỳ bên nào khác. Thao tác thanh toán vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc xác nhận thanh toán bằng Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu Apple là đã có thể thanh toán thành công mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao.

Hiện nay, các ngân hàng hỗ trợ thanh toán Apple Pay gồm có: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu (ACB), Ngân hàng TMCP Quân Đội, Sacombank, Techcombank, Vietcombank và VPBank, bạn sử dụng thẻ tín dụng, ghi nợ của những ngân hàng này có thể tích hợp thẻ vào ví để thanh toán cước phí taxi Mai Linh. 

Mai Linh hy vọng với hình thức thanh toán Apple Pay sẽ giúp khách hàng thực hiện thanh toán cước phí taxi thuận tiện và tối ưu hơn. Ngoài ra, taxi Mai Linh hiện đang chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau, để hiểu hơn và chủ động chọn lựa được phương thức thanh toán phù hợp, mời bạn tham khảo thêm tại đây

Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi 1055 để đặt cho mình một chiếc taxi Mai Linh và trải nghiệm ngay phương thức thanh toán mới nhất này bạn ơi. 

Để được hỗ trợ các vấn đề liên quan khác, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Mai Linh trên toàn quốc: 1900 6789

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055