NHỮNG PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN ĐƯỢC CHẤP NHẬN KHI ĐI TAXI MAI LINH

Chủ nhật, 12 Tháng 3, 2023 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Sự phát triển của công nghệ, số hóa trong cuộc sống hàng ngày cho phép khách hàng tiếp cận và sử dụng nhiều hình thức thanh toán không tiền mặt như: Các loại thẻ ngân hàng (Visa / MasterCard/ JCB / Amex / ATM); các loại thẻ thành viên; VNPAY-QR… Thói quen & đặc điểm tiêu dùng khác nhau, mỗi khách hàng sẽ mong muốn sử dụng hình thức thanh toán mà họ quen dùng và cảm thấy thoải mái, tiện lợi. Chính vì vậy, một trong những ưu tiên hàng đầu về chiến lược kinh doanh trong hơn 5 năm qua của Taxi Mai Linh là đa dạng các phương thức thanh toán. Hiện tại, bạn có thể thanh toán cước phí taxi Mai Linh bằng các hình thức thanh toán không tiền mặt sau:

  • Các loại thẻ taxi Mai Linh (GreenCard / MPass / GreenCard Prepaid / QR-Voucher)

  • Các loại thẻ ngân hàng (Visa / MasterCard/ JCB / Amex / ATM)

  • VNPAY-QR

1. Các loại thẻ taxi Mai Linh (GreenCard / MPass / GreenCard Prepaid / QR-Voucher)

MCC là viết tắt của Mai Linh Customer Club - là chương trình khách hàng thân thiết của Mai Linh. Sở hữu các loại thẻ taxi Mai Linh, khách hàng sẽ được nhận những đặc quyền riêng về ưu tiên phục vụ, có nhân viên kinh doanh hỗ trợ riêng và những ưu đãi hấp dẫn (quà tặng, chiết khấu, thời hạn thanh toán,...).

  • Giải pháp tối ưu hỗ trợ quản lý chi phí dành cho doanh nghiệp

  • Chiết khấu ưu đãi lên đến 12%

  • Khách hàng được sử dụng dịch vụ trước & thanh toán sau lên đến 45 ngày (tương tự như thẻ tín dụng ngân hàng)

  • Cấp thẻ nhanh chóng, giao thẻ tận nơi trên toàn quốc

Đặc biệt: 

  • Ưu tiên điều xe với TOP khách hàng doanh số cao

  • Khách hàng doanh nghiệp có nhân viên kinh doanh phục vụ riêng

1.1. GreenCard

Thẻ taxi Mai Linh ban đầu là sản phẩm thẻ vật lý (physical cards) có tên MCC. Từ năm 2020, thẻ được đổi tên thành GreenCard ra mắt nhận diện mới.

Phương thức thanh toán khi đi taxi Mai Linh, Green Card

GreenCard là thẻ chủ yếu dành cho khách hàng doanh nghiệp. Ký hợp đồng dịch vụ taxi Mai Linh, khách hàng sẽ được cấp thẻ GreenCard để sử dụng thanh toán cước phí khi đi taxi Mai Linh tại tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (63 tỉnh, thành phố & các huyện đảo). Hàng tháng, Mai Linh sẽ gửi bảng kê chi tiết các chuyến đi đã phục vụ trong tháng & xuất hóa đơn một lần cho khách hàng. Sở hữu thẻ GreenCard, khách hàng không những quản lý chi phí taxi tốt hơn mà còn nhận được các ưu đãi về chiết khấu lên đến 8% theo doanh số sử dụng & thời hạn thanh toán trả sau lên đến 45 ngày.

Phương thức thanh toán bằng thẻ GreenCard rất tiện lợi ở các tỉnh, thành phố như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Nghệ An, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Mai Linh nhờ vào việc đầu tư hệ thống máy SmartPOS hiện đại nhất được cung cấp từ VNPAY. Công nghệ NFC cho phép thanh toán GreenCard nhanh chỉ 5 giây. 

1.2. MPass

Thẻ MPass là sản phẩm thẻ ảo (virtual) được tích hợp vào ứng dụng taxi Mai Linh để thanh toán cước phí taxi trên toàn quốc. MPass được nâng cấp từ hợp đồng dịch vụ taxi cho khách hàng doanh nghiệp đã sở hữu thẻ GreenCard và cả khách hàng mới của Mai Linh. Chính sách MPass dành cho khách hàng hoàn toàn đảm bảo như GreenCard thậm chí tốt hơn nhờ vào các chương trình ưu đãi khi trải nghiệm lần đầu.

Phương thức thanh toán khi đi taxi Mai Linh, Thẻ MPass

Đối với người dùng taxi Mai Linh, MPass được thiết kế riêng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất:

  • Thanh toán trực tiếp qua ứng dụng của khách hàng & lái xe mà không cần các thiết bị khác

  • Thanh toán rất nhanh chỉ từ 2 giây

  • Ghi nhận toàn bộ lịch sử giao dịch trong mục Thanh toán trong ứng dụng

  • Không lo mất thẻ, không lo quên mã PIN vì có thể thiết lập lại mã PIN thông qua OTP

  • Thanh toán được tất cả các chuyến xe đặt qua ứng dụng, tổng đài hoặc khách vẫy

  • Công nghệ bảo mật chuẩn ngân hàng

Ngoài ra, hệ thống MPass có cung cấp cổng thông tin (Portal) giúp admin doanh nghiệp quản trị chi phí taxi cho doanh nghiệp tốt hơn:

  • Chủ động tạo thẻ theo cơ cấu Phòng/Ban
  • Chủ động các thao tác quản lý thẻ như tạo mới/ đóng/mở thẻ, nâng hoặc giảm hạn mức…
  • Tra cứu thông tin, lộ trình các chuyến đi trực tiếp trên hệ thống MPass Portal
  • Cung cấp bảng kê & xuất hóa đơn tự động

1.3. GreenCard Prepaid (Thẻ trả trước)

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng taxi với mức chi phí phù hợp, taxi Mai Linh cung cấp phương thức thanh toán bằng GreenCard Prepaid (thẻ trả trước) có chiết khấu lên đến 12%. GreenCard Prepaid cũng là loại thẻ quà tặng sang trọng thích hợp cho tất cả mọi đối tượng. Mệnh giá tối thiểu của mỗi GreenCard Prepaid là 500,000 đ và có thể được nạp thêm để tiếp tục sử dụng. 

GreenCard Prepaid (thẻ trả trước) hiện được chấp nhận thanh toán tại các tỉnh, thành phố có lắp máy SmartPOS là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Nghệ An, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc.

Phương thức thanh toán khi đi taxi Mai Linh, Green Card Prepaid

1.4. QR-Voucher

Tương tự như GreenCard Prepaid (thẻ trả trước), QR-Voucher được thiết kế ra cho khách hàng có nhu cầu về thẻ quà tặng hoặc quan tâm về mức chiết khấu ưu đãi lên đến 12%. 

QR-Voucher có lợi thế là phương thức thanh toán được chấp nhận trên toàn quốc và có mệnh giá nhỏ hơn GreenCard Prepaid (mệnh giá 20,000 đ và 50,000 đ) thích hợp làm quà tặng cho các chương trình ưu đãi người dùng của các đối tác nhà hàng, quán ăn, trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, công ty bia, rượu,... 

Phương thức thanh toán khi đi taxi Mai Linh, QR-Voucher

2. Các loại thẻ ngân hàng (Visa / MasterCard/ JCB / Amex / ATM)

Ngoài những hình thức thanh toán dành cho thành viên, taxi Mai Linh cũng chấp nhận các phương thức thanh toán từ các loại thẻ ngân hàng (Visa / MasterCard/ JCB / Amex / ATM).

Đối với các tỉnh, thành phố Mai Linh đã có máy SmartPOS khách hàng có thể sử dụng thẻ vật lý để thanh toán trực tiếp.

Đối với các tỉnh, thành phố Mai Linh chưa lắp đặt máy SmartPOS, khách hàng có thể liên kết trực tiếp thẻ ngân hàng vào ứng dụng Taxi Mai Linh để đặt xe và thanh toán tính tiền trước qua ứng dụng.

Phương thức thanh toán khi đi taxi Mai Linh, các loại thẻ ngân hàng

3. VNPAY-QR

Ngoài các hình thức trên, taxi Mai Linh hiện cũng đang chấp nhận hình thức thanh toán phổ biến trên thị trường hiện nay là VNPAY-QR. Khách hàng đừng quên nhập mã khuyến mãi thường xuyên từ VNPAY khi thanh toán để tiết kiệm chi phí.

Phương thức thanh toán khi đi taxi Mai Linh, VNPAY-QR

Hoặc bạn cũng có thể gọi taxi & thanh toán trực tiếp trên các ứng dụng ngân hàng; ví VNPAY; ví MOMO, ví Việt. Taxi Mai Linh hiện đã chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Mỗi phương thức đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Hi vọng với bài viết này, quý khách hàng có thể hiểu rõ và chủ động lựa chọn được phương thức thanh toán phù hợp.

Phương thức thanh toán khi đi taxi Mai Linh,gọi taxi & thanh toán trực tiếp trên các ứng dụng ngân hàng; ví VNPAY; ví MOMO, ví Việt

Nếu cần tư vấn về các loại thẻ taxi Mai Linh hãy liên hệ:

TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG SỐ MDC

Địa chỉ: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (028)38226688 hoặc m.me/MaiLinhCorp

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055