GỢI Ý THẺ QUÀ TẶNG 8/3 ĐỘC ĐÁO DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ

Thứ tư, 22 Tháng 2, 2023 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Ưu đãi

Tặng quà không hề dễ dàng, bởi bạn không thể biết hết được sở thích, nhu cầu, mong muốn của người được tặng. Do đó, một chiếc thẻ quà tặng sẽ là món quà phù hợp khi người nhận có thể chủ động được trong việc sử dụng món quà này. Các loại thẻ quà tặng này hiện nay được các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng vào các ngày kỷ niệm, ngày lễ hàng năm.

Nhân dịp quốc tế Phụ Nữ 8/3, Mai Linh xin gợi ý một số loại thẻ quà tặng độc lạ khiến cho nhân viên nữ hài lòng và tình nguyện cống hiến thanh xuân cho công ty, mời các bạn cùng tham khảo:

1. Thẻ quà tặng spa, gội đầu - Quà tặng 8/3 tâm lý

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi tin tức, chắc hẳn bạn sẽ thấy loạt bài viết về xu hướng chi tiền vào spa, gội đầu để giải toả áp lực của giới văn phòng. Với tần suất từ 1-2 buổi/tuần để đến spa để thư giãn, gội đầu, nữ nhân viên văn phòng sẽ tốn chi phí với đa dạng các mức giá từ 150,000 đồng đến gần 1 triệu đồng. Ngân sách với nhiều mức giá linh hoạt như vậy sẽ phù hợp cho cả các công ty có mức ngân sách hạn chế. Nếu như nhân viên nữ của bạn nhận được món quà tặng ý nghĩa, tâm lý giúp giải toả các cơn đau cổ, vai, gáy này thì chắc chắn sẽ rất được lòng chị em.

Bạn nên chọn những spa sạch sẽ, ở gần công ty và có mức giá phù hợp để làm quà tặng. Bạn cũng đừng quên kiểm tra hạn sử dụng của voucher kèm những chính sách khi thanh toán, ưu đãi, đổi trả để có nhiều quyền lợi tốt nhất cho chị em cũng như tiết kiệm chi phí cho công ty.

Quà tặng 8/3 tâm lý, Thẻ quà tặng spa, gội đầu

2. Thẻ tập thể dục - Quà tặng sức khỏe ngày 8/3

Đối với dân văn phòng ít vận động và phải ngồi làm việc liên tục 8 tiếng/ngày thì việc tập thể thao là điều thực sự cần thiết. Sử dụng thẻ tập thể thao làm quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 như thay cho sự quan tâm đến sức khỏe của nhân viên nữ, giúp các chị em có được vóc dáng thon gọn, đồng thời cải thiện thể lực. Công ty có thể chọn những thẻ tập các bộ môn thể dục phổ biến như: Yoga, pilates, aerobic, gym,… Lưu ý nên chọn những trung tâm thể dục uy tín, chất lượng.

Tuy nhiên, chi phí cho các voucher Thẻ tập thể dụng sẽ là khá cao. Trung bình từ 500,000 đồng/tháng, tương đương khoảng 12 triệu đồng/năm là tương đối cao. Việc tham gia thể dục thể thao cũng là yếu tố dài hạn nên nếu chỉ tặng các thẻ sử dụng 1-2 tháng thì bạn cũng cần cân nhắc là nhân viên phải đóng tiền thêm để duy trì thời gian tiếp theo. Công ty bạn cũng có thể tham khảo hợp tác với các công ty về fitness uy tín vì họ sẽ có các dạng voucher dạng tập thử cho người mới & công ty chỉ cần chi tiền để bổ sung thêm một số quyền lợi cho nhân viên.

Quà tặng sức khỏe ngày 8/3, Thẻ tập thể dục

3. Thẻ quà tặng mua sắm - Quà tặng 8/3 hữu ích 

Ngoài thư giãn, thể dục thể thao thì thời trang là thứ không thể nào thiếu trong các niềm đam mê của chị em. Thật khó để lựa chọn cho chị em những trang phục vì mỗi người có mỗi sở thích khác nhau. Sao bạn không thử lựa chọn các loại thẻ quà tặng của các thương hiệu thời trang lớn ở các trung tâm thương mại hoặc thậm chí thẻ mua sắm của chính trung tâm thương mại đó. Đây là món quà hữu ích mà chị em nào cũng mong muốn sở hữu.

Mệnh giá cho mỗi loại thẻ quà tặng ở các trung tâm thương mại thường từ 500,000 đồng trở lên. Các công ty có thể cân nhắc để lựa chọn phù hợp.

Quà tặng 8/3 hữu ích, Thẻ quà tặng mua sắm

4. Các loại thẻ quà tặng điện tử - Quà tặng 8/3 độc đáo 

Các loại thẻ quà tặng điện tử hiện nay khá phổ biến & được cung cấp bởi các công ty hàng đầu. Với thẻ quà tặng điện tử, nhân viên nữ có thể thanh toán ở rất nhiều điểm từ nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời gian,… Với các mệnh giá đa dạng từ 200,000 đồng công ty bạn đã có thể có một món quà phù hợp.

Thẻ quà tặng điện tử có thể áp dụng với giá trị tương đương tiền mặt, chỉ cần đưa mã thẻ quà tặng cho nhân viên thu ngân là chị em đã có thể thanh toán đặt hàng dễ dàng. Bên cạnh đó, có thể sử dụng thẻ quà tặng điện tử để thanh toán đặt hàng thông qua tổng đài thương hiệu hoặc trên các ứng dụng mua hàng trực tuyến.

 

Quà tặng 8/3 độc đáo, Các loại thẻ quà tặng điện tử

5. Thẻ quà tặng taxi - Quà tặng 8/3 thiết thực, ý nghĩa 

Đối với nhân viên văn phòng ở các thành phố lớn, việc di chuyển bằng các phương tiện taxi rất phổ biến. Mỗi ngày chị em đều có thể đặt taxi để ăn trưa, mua sắm cùng đồng nghiệp, hẹn hò hoặc đi ăn cùng gia đình. Taxi hơn nữa luôn là lựa chọn số một trong các dịp tiệc tùng công ty vì tính an toàn. Nếu như 8/3 này công ty của bạn có tiệc thì hãy chọn thẻ quà tặng taxi để các nàng có thể về nhà an toàn.

Bạn có thể tham khảo thẻ quà tặng (dạng voucher hoặc thẻ trả trước) của Taxi Mai Linh bởi có thể sử dụng thanh toán trên toàn quốc. Thẻ quà tặng taxi Mai Linh có thể với đa dạng mệnh giá theo nhu cầu của doanh nghiệp lại còn đang có khuyến mãi 8% cho đơn hàng từ 3 triệu đồng chắc chắn là sự lựa chọn mà doanh nghiệp không thể bỏ lỡ.

Quà tặng 8/3 độc đáo cho nhân viên nữ

Tìm hiểu thêm về các loại thẻ quà tặng của Taxi Mai Linh tại đây.

Đặt hàng ngay liên hệ (028)38226688 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055