Xe Mai Linh ghi dấu ấn đẹp với khách hàng

Thứ năm, 08 Tháng 8, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

  • Hành khách nước ngoài nhận lại tài sản để quên trên taxi Mai Linh

Tổng số tài sản 1.100USD và 1,2 triệu đồng đã được trao trả cho một hành khách người Trung Quốc.

Cụ thể, hành khách nam, quốc tịch Trung Quốc là ông Yangi Meng Qing đón taxi đi từ  đường Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM) và xuống xe tại Chung cư Sky Garden (Quận 7, TPHCM).

Trả khách xong, lái xe Nguyễn Văn Hưng (mã tài: 5070) tiếp tục đi kinh doanh, đón và trả thêm nhiều hành khách khác. Đến hơn 21 giờ, anh Hưng ăn khuya và nghỉ ngơi thì phát hiện một túi xách do hành khách để quên. Ngay lập tức, anh  Hưng gọi thông báo cho lãnh đạo và mang về công ty trao trả lại cho hành khách.

Tổng tài sản bao gồm: 1.100USD và 1,2 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều thẻ ATM, giấy tờ tùy thân mang tên Yangi Meng Qing.

Lái xe Hưng trả lại tài sản cho khách hàng 

Nhận lại được tài sản của mình, hành khách nước ngoài bày tỏ lòng cảm ơn với lái xe Hưng. Được biết, anh Hưng đã công tác tại Mai Linh 12 năm và nhiều lần trả lại tài sản cho khách và đây là lần đầu tiên anh trả lại tiền mặt.

  • TP.HCM: Ca sinh thứ 138 thành công trên xe taxi

Ngày 7/8, Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh đã khen thưởng cho lái xe Đào Văn Sang (mã tài 5246) về thành tích đỡ đẻ thành công trên taxi.

Được biết, lúc 8g sáng ngày 27/7, khi đang trên đường đi kinh doanh tại Ngã tư MK (Quận 9, TP.HCM), lái xe Đào Văn Sang gặp một người đàn ông vẫy xe yêu cầu chở vợ đến Bệnh viện Từ Dũ (Quận 1, TP.HCM) để sinh con.

Sau khi đỡ vợ là Võ Thị Mỹ Tú lên taxi, chồng sản phụ là anh Phạm Công Anh chạy xe máy đi trước. Khi xe di chuyển một đoạn ngắn thì sản phụ đau bụng dữ dội, vỡ ối. Lái xe khuyên sản phụ giữ bình tĩnh và hít thở nhẹ nhàng. Xe tiếp tục di chuyển thêm 1km thì sản phụ sinh con. Nghe tiếng khóc của đứa bé, anh Sang nhanh chóng cho xe vào lề đường, hỗ trợ sản phụ đỡ em bé đặt vào lòng và tiếp tục điều khiển xe đến bệnh viện. Đó là một bé gái, nặng 3,3kg, sức khỏe mẹ và bé đều tốt.

Lái xe Đào Văn Sang nhận khen thưởng từ Tập đoàn 

Được biết, đây là lần đầu tiên lái xe Sang hỗ trợ sản phụ sinh trên taxi. Anh Sang cho biết: “Thấy sản phụ la đau bụng nên tôi cũng cố gắng khuyên chị giữ bình tĩnh, và cũng tự trấn an mình để tập trung lái xe an toàn và đến bệnh viên nhanh nhất. Khi nghe tiếng khóc thì tôi biết em bé đã chào đời và nhanh chóng chạy ra ghế sau để đỡ bé nằm vào lòng mẹ ủ ấm”.

Đây là ca sinh con thứ 138 trên taxi Mai Linh. Trước đó, ngày 12/7/2019, Tập đoàn Mai Linh đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Việt Nam.

  • Cần Thơ: Lái xe trả lại 50 triệu cho khách hàng để quên

Sáng ngày 6/8, Ban Lãnh đạo Mai Linh Cần Thơ đã tuyên dương, khen thưởng lái xe Nguyễn Thành Nhân (mã tài 663) về thành tích trả lại tài sản cho khách hàng đánh rơi.

Cụ thể, vào khoảng 14g ngày 5/8, lái xe Nhân có đón hành khách nữ đi từ Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ về quận Thốt Nốt (TP. Cần Thơ). Sau đó, lái xe quay trở lại Sân bay và phát hiện túi xách của khách hàng để quên.

Ngay sau đó, anh báo về tổng đài và đem tài sản về công ty để trao trả lại cho khách hàng. Tổng số tài sản để quên bao gồm: 1 điện thoại Iphone 6, 1 Ipad và 21 chiếc vòng vàng. Tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng.

Được biết, lái xe Nhân vừa gia nhập Mai Linh Cần Thơ 02 tháng.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055