TRAO QUYỀN LỢI CHO NGƯỜI THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Thứ năm, 25 Tháng 5, 2023 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng 25/5, ông Hồ Sĩ Bảy (Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Gia Lai) đại diện Tập đoàn Mai Linh cùng ông Nguyễn Văn Thạnh (Giám đốc phụ trách Kinh doanh Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam cụm Gia Lai - Kon Tum) đã trao số tiền 450 triệu đồng cho bà N.T.A là vợ anh Nguyễn Minh Dũng.

Đại diện Tập đoàn Mai Linh và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trao số tiền 450 triệu đồng cho thân nhân anh Nguyễn Minh Dũng.

Tháng 05/2021, sau khi hiểu rõ những lợi ích của BHNT cùng sự tin tưởng uy tín của Tập đoàn Mai Linh và BHNT Dai-ichi Việt Nam, anh Nguyễn Minh Dũng đã tham gia gói BHNT để bảo vệ chính bản thân mình. Không may, vào khoảng tháng 02/2023, anh Dũng đã gặp tai nạn giao thông và không qua khỏi.

Sự ra đi của anh Dũng là nỗi mát mát to lớn vì gia đình mất đi một trụ cột. Trước nỗi đau này, Tập đoàn Mai Linh cùng Dai-ichi Life đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ lo hậu sự và giúp gia đình hoàn tất thủ tục hồ sơ để nhận lại quyền lợi từ gói bảo hiểm mà anh Dũng đã tham gia là 450 triệu đồng.

Tại buổi trao quyền lợi BHNT, chị N.T.A xúc động cho biết sẽ sử dụng số tiền này để làm chi phí trang trải cuộc sống và lo cho các con nhỏ tiếp tục học tập.

Với mong muốn mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, bên cạnh hoạt động taxi là chủ lực, Tập đoàn Mai Linh đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh dựa trên trục vận tải taxi để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Trong số đó, sản phẩm bảo hiểm là lĩnh vực Tập đoàn chú trọng đẩy mạnh phát triển trong giai đoạn hiện nay, bao gồm Bảo hiểm Nhân thọ, Bảo hiểm Phi nhân thọ, Bảo hiểm Xã hội tự nguyện, Bảo hiểm Y tế Hộ gia đình...

  • Đối với Bảo hiểm Nhân thọ: Tập đoàn Mai Linh hợp tác với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam. Các sản phẩm BHNT gồm có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu, bảo hiểm tai nạn cao cấp toàn diện, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm điều trị bệnh ung thư, bảo hiểm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm hỗ trợ đóng phí, bảo hiểm bảo toàn thu nhập toàn diện.
  • Đối với Bảo hiểm Phi nhân thọ: Tập đoàn Mai Linh hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI). Các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ gồm có bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tai nạn cá nhân/hộ gia đình, bảo hiểm du lịch trong nước/quốc tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm tài sản kỹ thuật, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xây dựng và lắp đặt...
  • Đối với Bảo hiểm Xã hội: Tập đoàn Mai Linh hợp tác với Bảo hiểm xã hội Việt Nam với vai trò là đại lý thu. Các sản phẩm Bảo hiểm Xã hội gồm có bảo hiểm Y tế hộ gia đình, bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Nhiều năm qua, các sản phẩm bảo hiểm của Mai Linh nhận được sự tin dùng và đánh giá cao của khách hàng. Đơn vị đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định về bảo hiểm theo pháp luật, đảm bảo các chính sách quyền lợi đúng, đủ, chi trả kịp thời cho cá nhân tham gia bảo hiểm.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055