Trả lại 170 triệu đồng, Lái xe Mai Linh được Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk tặng Bằng khen

Thứ bảy, 18 Tháng 7, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có quyết định tặng Bằng khen cho lái xe Phạm Văn Sỹ công tác tại Mai Linh Đắk Lắk vì đã có hành động, nghĩa cử cao đẹp.

Trước đó, vào tối 17-6, khi chạy xe qua quán cà phê La (địa chỉ: số 45 Nguyễn Sơn, TP. Buôn Ma Thuột) lái xe Phạm Văn Sỹ thấy một túi xách để bên đường gần khu vực quán nên đã tới kiểm tra và phát hiện bên trong có nhiều tiền và tài sản giá trị. Sáng hôm sau, anh đến quán uống cà phê từ sớm để tìm người để quên chiếc túi. Qua xác minh biết được chắc chắn số tài sản trên là của gia đình anh Lê Xuân Phương (chủ quán cà phê La) nên anh Sỹ đã bàn giao lại chiếc túi cho vợ chồng anh Phương. Được biết, trong túi có 63 triệu đồng tiền mặt, 21 chỉ vàng và một số trang sức khác, tổng trị giá khoảng 170 triệu đồng.

Lái xe Phạm Văn Sỹ được lãnh đạo Mai Linh Đắk Lắk  khen thưởng

Ngay sau khi biết thông tin anh Sỹ trả lại tài sản giá trị cho người dân, lãnh đạo Mai Linh Đắk Lắk đã kịp thời khen thưởng, động viên hành động của anh, đồng thời có văn bản đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen biểu dương việc làm ý nghĩa của lái xe Phạm Văn Sỹ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055