Thư ngỏ chào mừng kỷ niệm 27 năm thành lập và phát triển Tập đoàn Mai Linh

Chủ nhật, 12 Tháng 7, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Kính gửi: Quý khách hàng, cổ đông, đối tác và toàn thể CBNV Tập đoàn Mai Linh!

Ngày 12/7/2020 đánh dấu chặng đường 27 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Mai Linh. Nhân dịp đặc biệt này, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Tập đoàn Mai Linh, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, quý đối tác, nhà đầu tư đã luôn đồng hành và sử dụng dịch vụ của Mai Linh trong suốt thời gian qua. Sự mến yêu và tin cậy của quý vị là niềm tự hào và thành công lớn nhất của Mai Linh, là động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi không ngừng đổi mới để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình- mang đến sự hài lòng cho mọi người, vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sau hơn ¼ thế kỷ thành lập và phát triển, từ một công ty ban đầu chỉ hoạt động cho thuê xe với 2 chiếc xe (cộng thêm 18 chiếc đi thuê lại), 25 CBNV và trụ sở là kios 10m2 số 46 đường Nguyễn Huệ, TP.HCM, Mai Linh đã phát triển thành tập đoàn vận tải lớn mạnh hàng đầu Việt Nam với mạng lưới đơn vị, chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, gần 30.000 CBNV và hơn 17.000 đầu phương tiện. Thương hiệu Mai Linh với màu xanh đặc trưng- màu xanh cuộc sống- màu xanh an toàn giao thông đã trở nên thân thuộc, gần gũi không chỉ với người tiêu dùng trong nước mà cả với du khách nước ngoài.

27 năm nỗ lực không ngưng nghỉ để mở rộng qui mô, tăng cường phương tiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng, Mai Linh đã chinh phục được nhiều đỉnh cao, nhiều kỷ lục được ghi nhận: là doanh nghiệp vận tải Việt Nam đầu tiên được cấp chứng chỉ an toàn ISO tiêu chuẩn quốc tế, nhiều lần đạt danh hiệu Sao vàng đất Việt, Thương hiệu Việt, Vô lăng vàng, kỷ lục “Doanh nghiệp có nhiều xe nhất Việt Nam”, “Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe taxi nhiều nhất châu Á”…

Với Mai Linh, “Khách hàng là tất cả”. Vì vậy, việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp và đào tạo nhân sự luôn được đặt lên hàng đầu, trong đó, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tinh thần Omotenashi- phục vụ khách hàng bằng cả trái tim- xuyên suốt các chặng đường phát triển của Mai Linh. Với Mai Linh, kinh doanh không chỉ đơn thuần là lợi nhuận mà luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, lợi ích doanh nghiệp luôn đi đôi với lợi ích cộng đồng. Nền tảng văn hóa doanh nghiệp đó đã rèn giũa nên một đội ngũ lái xe Mai Linh tận tụy, trung thực với khách hàng- trả lại tài sản cho người để quên, dũng cảm bắt cướp, chở người bị nạn đi cấp cứu, hộ sinh cho sản phụ trên xe…Chính những hành động nhân văn đó đã góp phần làm nên uy tín, tên tuổi cho thương hiệu Mai Linh. Mai Linh được biết đến, được yêu thích không chỉ như một thương hiệu vận tải nổi tiếng với chất lượng hàng đầu, mà còn là một doanh nghiệp có nhiều hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp tích cực cho đất nước và cộng đồng.

Không có con đường nào dẫn đến thành công được rải bằng hoa hồng, 27 năm qua Mai Linh cũng đã trải qua biết bao giai đoạn thăng trầm. Khủng hoảng tài chính/kinh tế thế giới, dịch bệnh SARS, và mới nhất là đại dịch Covid-19…tất cả đều có ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn. Nhưng thực tế cho thấy là càng khó khăn, chúng ta càng mạnh mẽ, càng quyết tâm trụ vững, vượt qua, và vươn tới. Mai Linh hôm nay là minh chứng hùng hồn cho sức mạnh đoàn kết tập thể và tinh thần phát huy nội lực của mỗi CBNV. Tôi tự hào vì trải qua 27 năm đầy sóng gió và thử thách, 30.000 CBNV chúng ta vẫn gắn kết bên nhau, bền bỉ “chiến đấu” để những chiếc xe màu xanh mang thương hiệu Mai Linh luôn tiến về phía trước.

Bên cạnh việc giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống, để phát triển bền vững, tăng sức cạnh tranh, thêm trải nghiệm cho khách hàng, Tập đoàn Mai Linh không ngừng đổi mới, đẩy mạnh hợp tác quốc tế và ứng dụng công nghệ hiện đại. Tập đoàn đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, coi công nghệ là yếu tố then chốt trong toàn bộ hoạt động vận hành, quản lý và trải nghiệm khách hàng, từ việc áp dụng giám sát hành trình GPS trên toàn hệ thống, xây dựng và cập nhật liên tục tính năng mới cho ứng dụng gọi xe, tổng đài toàn quốc 1055 cho đến các giải pháp thanh toán điện tử thông minh…

Mai Linh đang không ngừng đa dạng hoá hệ sinh thái của mình bằng việc phát triển các dòng sản phẩm và dịch vụ mới. Bên cạnh thế mạnh truyền thống là taxi chất lượng cao mang thương hiệu Mai Linh và Hoà Bình Xanh, Tập đoàn còn vận hành xe taxi Mai Linh thông minh (smart taxi), xe bus đường dài Mai Linh Express, xe bus tiêu chuẩn Nhật Bản- hợp tác giữa Mai Linh và Willer (tuyến Hà Nội-Thanh Hóa), xe điện Mai Linh (E-Bus), xe cho thuê Mai Linh (Car Rental), Mai Linh Bike, Mai Linh Tourism, dịch vụ sửa chữa–bảo trì xe Mê Kông Xanh… Không chỉ dừng ở vận tải đường bộ, Mai Linh còn mở rộng sang vận tải đường thuỷ và sắp đưa vào vận hành chính thức tàu cao tốc hiện đại bậc nhất Việt Nam phục vụ khách du lịch tuyến Cần Thơ - Côn Đảo. Con tàu Mai Linh Express là hiện thực hoá khát vọng “ra biển lớn” của chúng ta, và sẽ là đóng góp quan trọng cho sự phát triển du lịch, kinh tế vùng đồng bằng sông Cửu Long.   

Trước mắt sẽ còn nhiều chông gai, nhưng tôi có niềm tin mãnh liệt rằng, với tinh thần chiến binh, chúng ta sẵn sàng đương đầu với thách thức và nắm bắt vận hội để chiến thắng. Bằng sức mạnh tập thể, bằng sự chung sức chung lòng của tất cả CBNV, Tập đoàn Mai Linh sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích. Như Ryunosuke Satoro đã nói: “Riêng rẽ, mỗi chúng ta chỉ là một giọt nước. Cùng nhau, chúng ta là đại dương”.

Một lần nữa, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ, thành công đến quý khách hàng, đối tác, quý cổ đông, nhà đầu tư cùng toàn thể CBNV đại gia đình Mai Linh. Chúc Tập đoàn Mai Linh bước sang tuổi mới với nhiều thành tựu mới.

Trân trọng!

Chủ tịch HĐQT - Chủ tịch Tâp đoàn Mai Linh

Lâm Lưu Trung12/07/2020

Chí lý lắm, quyết tâm lắm, đúng màu thép đã tôi, đầy chất lính, đoàn kết là sức mạnh, bền chặt, dũng mãnh, tự tin và thắng lợi. XIN chúc mừng TĐ MAI LINH không ngừng lớn mạnh, sánh vai và xứng tầm, với các tập đoàn khắc trên toàn cầu.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055