THƯ CHÚC TẾT TẬP ĐOÀN MAI LINH

Thứ sáu, 20 Tháng 1, 2023 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Kính gửi: Quý Khách hàng, Nhà đầu tư, Đối tác và toàn thể CBNV đại gia đình Mai Linh.

Trước thềm Xuân Quý Mão tràn đầy hy vọng và dự cảm tốt đẹp, tôi xin gửi tới Quý Khách hàng, Nhà đầu tư, Đối tác cùng toàn thể CBNV đại gia đình Mai Linh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành và chia sẻ cùng Mai Linh trong suốt thời gian qua, đặc biệt là hai năm đại dịch Covid -19 hoành hành. Hy vọng rằng, giai đoạn khó khăn nhất chúng ta đã cùng nhau vượt qua, năm mới 2023 sẽ là năm của những cơ hội mới và thành công mới.

Nhìn lại năm qua - năm đầu tiên sau đại dịch, cuộc sống đã trở lại bình thường, nền kinh tế cũng đang dần dần hồi phục. Tập đoàn Mai Linh đã bắt nhịp trở lại, tích cực thúc đẩy mọi hoạt động kinh doanh nhưng kết quả cho thấy là chưa đủ. Chúng ta mới chỉ duy trì và ổn định chứ chưa có lợi nhuận như kỳ vọng.

Để thành công trong năm 2023, mỗi người Mai Linh cần phải năng động hơn, sáng tạo hơn, quyết tâm hơn. Loại bỏ sức ỳ, tăng cường sức bật, mỗi ngành nghề kinh doanh, mỗi đơn vị phải tạo ra đột phá để có lợi nhuận. Hiệu quả là chân lý cứng, chúng ta phải quyết liệt với mục tiêu mỗi ngành kinh doanh, mỗi đơn vị kinh doanh năm 2023 đều có lãi. Hãy khai thác mọi tiềm năng của hệ sinh thái Mai Linh và phát huy sức mạnh hệ thống của Mai Linh trên tất cả 63 tỉnh thành, huyện đảo. Mỗi CBNV là một nhà đầu tư, hãy cùng nhau chung tay góp sức để phát triển công ty và cải thiện cuộc sống của mỗi gia đình chúng ta.

Thách thức còn nhiều, phía trước không phải là con đường bằng phẳng, nhưng tin tưởng rằng, với sự cố gắng tột bậc và phát huy nội lực của mỗi thành viên Mai Linh, với sự ủng hộ của Quý khách hàng, sự hợp tác hiệu quả của Quý đối tác, Quý nhà đầu tư, chúng ta sẽ đạt được những mục tiêu đề ra và thành công trong năm mới.

Một lần nữa, xin tri ân và kính chúc Quý Khách hàng, Nhà đầu tư, Đối tác cùng toàn thể anh chị em đại gia đình Mai Linh dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Chúc năm mới Quý Mão vạn sự hanh thông, thành công rực rỡ!

Thân ái,

                                        CHỦ TỊCH, TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN

                                            HỒ HUY

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055