Thư chúc mừng của chủ tịch Tập đoàn Mai Linh Hồ Huy gửi đến chị em phụ nữ nhân ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2017)

Thứ sáu, 20 Tháng 10, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Quý chị em phụ nữ Mai Linh thân mến,

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017), thay mặt Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh, tôi xin gửi đến quý chị em Mai Linh những tình cảm thân thương, quý mến cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, hạnh phúc và thành công trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Quý chị em thân mến,

Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, Mai Linh hiện là đơn vị vận tải taxi có số lượng đầu xe lớn nhất cả nước, mở rộng kinh doanh trên 54 tỉnh/thành phố, với gần 30.000 CB CNV. Với những thành tích và những đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước, Tập đoàn Mai Linh đã vinh dự được các tổ chức xét thưởng uy tín trao nhiều cúp, giải thưởng: Sao vàng đất Việt, Thương hiệu mạnh, Giải thưởng dịch vụ được khách hàng tin yêu nhất Việt Nam,…và nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các Bộ, Ngành, đặc biệt Bằng khen của Thủ tướng chính phủ và Huy chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước cho hoạt động kinh doanh,… Mai Linh cũng là doanh nghiệp taxi đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ hệ thống quản lý an toàn giao thông  đường bộ theo tiêu chuẩn ISO 39001:2012.

Đóng góp vào những thành quả mà Mai Linh đã đạt được có vai trò đặc biệt quan trọng của các chị em CBNV trong toàn hệ thống. Dù làm việc ở Trụ sở chính hay các đơn vị, chi nhánh, dù ở cương vị lãnh đạo, quản lý hay là cán bộ văn phòng, tổng đài, thu ngân, lái xe, người lao động nhưng chị em luôn tận tâm, tận tụy, cống hiến hết mình chung tay xây dựng mái nhà chung Mai Linh phát triển lớn mạnh và đạt được những thành công rực rỡ như ngày hôm nay. 

Thay mặt HĐQT, Ban Lãnh đạo Mai Linh, tôi nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà chị em đã đạt được và xin gửi tới toàn thể chị em lời cảm ơn chân thành nhất, sâu sắc nhất.  

 

Quý chị em thân mến,

Trước những khó khăn thử thách của việc cạnh tranh khốc liệt thời gian qua, tôi mong muốn toàn thể chị em trong ngôi nhà Mai Linh tiếp tục phát huy những phẩm chất riêng có của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Mai Linh nói riêng, luôn nỗ lực hết mình để vượt qua mọi khó khăn thử thách, tích cực tham gia các phong trào “Giỏi việc Mai Linh, đảm đang việc nhà”, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, chung sức chung lòng đưa Mai Linh ngày càng phát triển lớn mạnh, vững bước trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.

Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo Tập đoàn luôn quan tâm, chia sẻ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho chị em Mai Linh toàn quốc có cơ hội phấn đấu,cống hiến, phát triển sự nghiệp cũng như chăm lo cho tổ ấm của mình, để chị em cán bộ Mai Linh ngày càng toả sáng cả ở nơi làm việc cũng như trong gia đình.

Với tất cả tình cảm quý mến và trân trọng, Tôi xin gửi đến toàn thể chị em phụ nữ Mai Linh những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày vui này.

 

 Trân trọng.

                                                               Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Tập đoàn

   Hồ Huy

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055