Thông báo về việc Xuất Hóa Đơn Điện Tử cho Khách Hàng

Thứ năm, 21 Tháng 11, 2019 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

THÔNG BÁO

( V/v xuất Hóa đơn điện tử cho khách hàng )

Kính gửi: Quý Khách Hàng,

Nhằm tuân thủ các Quy định của pháp luật về việc sử dụng và phát hành Hóa đơn điện tử cho khách hàng, Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh) xin trân trọng thông báo về việc xuất Hóa đơn điện tử trên toàn hệ thống như sau:

1. Bắt đầu từ ngày 01/01/2020, tất cả các đơn vị taxi trong hệ thống Mai Linh đều phát hành Hóa đơn điện tử cho khách hàng.

2. Hình thức phát hành Hóa đơn điện tử:

  • Các Biên lai (Receipt) khách hàng phát sinh tại địa phương nào tương ứng với từng đơn vị thành viên trong hệ thống Mai Linh thì sẽ được xuất Hóa đơn dịch vụ taxi tại địa phương đó.
  • Đối với khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, VNPay-QR… vui lòng cung cấp Biên lai bản chính đến Quầy dịch vụ xuất Hóa đơn tại đơn vị phát sinh dịch vụ để được hỗ trợ xuất Hóa đơn điện tử.
    • Lưu ý: Sau khi sử dụng dịch vụ Quý khách nên photo lại Biên lai và kẹp theo kèm bản photo và bản chính vì Biên lai bản chính dễ bị bay mực và mất thông tin
  • Trong trường hợp Quý khách hàng không đến trực tiếp Công ty xuất Hóa đơn thì có thể gửi bằng đường bưu điện về địa chỉ của công ty tại địa phương phát sinh giao dịch. Trong thư gửi bưu điện bắt buộc phải có đầy đủ:
    • Biên lai bản chính
    • Tên đơn vị, Địa chỉ, Mã số thuế và Địa chỉ Email để chúng tôi có thể gửi Hóa đơn trực tiếp qua email của Quý khách
    • Xem địa chỉ và thông tin liên hệ tại: https://mailinh.vn/lien-he.html

3. Thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng:

  • Mai Linh chỉ nhận xuất Hóa đơn cho các Biên lai phát sinh trong tháng.
  • Đối với các Biên lai phát sinh từ ngày 1 đến ngày 25 hàng tháng: Mai Linh sẽ phát hành Hóa đơn điện tử trong tháng phát sinh.
  • Đối với các Biên lai phát sinh từ ngày 26 về sau: Mai Linh sẽ phát hành Hóa đơn điện tử vào tháng sau liền kề tháng phát sinh Biên lai đó.

4. Xin lưu ý đến Quý khách hàng một số điểm về Hóa đơn điện tử đối với các đơn vị thành viên của Mai Linh như sau:

  • Khi Hóa đơn được phát hành, Mai Linh sẽ gửi Hóa đơn điện tử (dưới dạng xml. hoặc pdf…) và mã tra cứu Hóa đơn đến hộp thư điện tử đã được đăng ký.
  • Quý khách có thể kiểm tra và tải Hóa đơn tại địa chỉ website: https://einvoice.mailinh.vn và nhập mã tra cứu đính kèm.
  • Trường hợp cần hỗ trợ liên quan đến Hóa đơn điện tử, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại: (028) 3829 8888 - Exit: 8506, 8507, 8508

Mai Linh rất mong nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của Quý khách hàng để việc triển khai áp dụng Hóa đơn điện tử được thuận lợi.

Trân trọng cảm ơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MAI LINH

 

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ Taxi Mai Linh thường xuyên trên khắp 63 tỉnh, thành phố và muốn được nhận hóa đơn hàng tháng tiện lợi mà không cần phải gửi biên lai về địa phương, hãy sở hữu ngay thẻ Taxi Mai Linh - MCC.

Đăng ký tư vấn và mở thẻ miễn phí ngay tại: http://bit.ly/thetaxiMaiLinhMCC

Quỳnh24/12/2019

Dear Anh Chị! Nhờ Anh Chị check giúp Em , Em có gửi lên địa chỉ xuất hoá đơn Mai Linh nhờ xuất hóa đơn theo phiếu taxi 9726181 và mã vận dơn 494634723 Em cám ơn Anh Chị.

Thủy Hồ26/12/2019

Cho e xin hỏi. Trường hợp cty e thường xuyên thuê taxi ML chở khách hàng từ Đồng Nai lên Tây Ninh. E nhận được biên lai cước phí từ a tài xế o ĐN. Vậy cho e hỏi e có nhờ ML TNinh xuất hdon dùm e được không vậy? KT TNinh trả lời e là không xuất được vậy đúng hay sai? Rất mong nhận được tin từ chăm sóc khách hàng ML. E xin cảm ơn.

Trần Thị Vân Anh24/06/2020

xuất hóa đơn điện tử khi có biên lai cước phí tại Quảng Ngãi

Nguyễn Thị Hồng Ngọc15/07/2020

xin chào bạn, mình muốn xin xuất hóa đơn khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, đi từ sân bay về khách sạn, ngày 02.Jul.2020, Nhờ bạn giúp mình. Mình cảm ơn bạn.

lê văn tự25/09/2020

Đối với những hóa đơn không ghi thông tin về đơn vị tính, số lượng, đơn giá, Công ty không được kê khai, khấu trừ thuế GTGT đầu vào, không được tính vào chi phí hợp lý khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp. Vậy hóa đơn bên Mai Linh xuất e có sd đc k ạ ? Mai Linh có công văn xin đính kèm không ạ xin cung cấp để em thanh toán dc hóa đơn ạ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055