Thêm một em bé chào đời trên taxi Mai Linh Huế

Thứ sáu, 22 Tháng 3, 2019 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh cho biết, một lái xe của hãng ở Mai Linh Huế vừa đỡ đẻ thành công cho một sản phụ ngay trên xe khi đang trên đường tới bệnh viện.

Cụ thể, vào lúc 5 giờ sáng ngày 21/3/2019 lái xe Nguyễn Thanh Hùng (Số tài HU-118) đón sản phụ tên La Thiệu Đan từ đường Hoàng Thị Loan  phường An Tây đến Bệnh viện Đại học Y dược Huế để sinh con. Trên đường di chuyển đến bệnh viện, sản phụ Đan có dấu hiệu chuyển dạ, vỡ nước ối, miệng kêu đau liên tục. Đoán được em bé có khả năng chào đời ngay trên xe taxi, lái xe Hùng đã bình tĩnh trấn an và hỗ trợ sản phụ vượt cạn thành công. Một thiên thần nhỏ đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm hạnh phúc vỡ òa của người mẹ trẻ. Theo các bác sĩ, em bé chào đời trên xe là bé gái cân nặng 3 kg, hoàn toàn khỏe mạnh, sức khỏe của sản phụ cũng đã ổn định.

Ảnh: Lái xe Hùng và em bé

Ngay sau nhận được tin, lãnh đạo Mai Linh Huế cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và tặng quà mẹ con sản phụ.

Ảnh: Tặng quà cho sản phụ

Với sứ mạng mang sự hài lòng đến cho mỗi người, góp phần phát triển và nâng tầm văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn, Tập đoàn Mai Linh hạnh phúc được đồng hành cùng các sản phụ trên khắp mọi miền đất nước.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055