THÂN GỬI CÁN BỘ NHÂN VIÊN, ANH EM LÁI XE MAI LINH!

Thứ bảy, 14 Tháng 3, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Đất nước đang đứng trước đại dịch, nguy nan chồng chất. Kinh tế ảnh hưởng nghiêm trọng, hàng loạt ngành nghề có nguy cơ đóng cửa, mọi sinh hoạt của đời sống xã hội bị đảo lộn, từng gia đình, từng người dân đều nơm nớp nỗi lo. Hàng ngàn bác sĩ, y tá, nhân viên ngành Y đang hy sinh cuộc sống riêng tư để ra trận ở tuyến đầu.

Tập đoàn Mai Linh cũng không ngoại lệ, doanh thu giảm sút là điều không tránh khỏi. Những ngày tới sẽ rất khó khăn và không biết bao lâu nữa, cơn dịch virus toàn cầu này mới dừng lại. Vì vậy, điều cần nhất của 25 ngàn CBNV, anh em lái xe là sát cánh cùng nhau để vượt khó, cố gắng tập trung kinh doanh, giữ an toàn và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tất cả cùng một mục tiêu chiến đấu và quyết thắng đại dịch.

Anh em lái xe, CBNV Tập đoàn Mai Linh thân mến! Chúng ta từng chiến đấu dịch SARS (hội chứng hô hấp cấp tính nặng), chúng ta từng kiên cường trước dịch MERS (hội chứng hô hấp Trung Đông). Và, chúng ta đã chiến thắng! Đó là niềm tin, là sự bình tĩnh, là bản lĩnh và cả sự yêu thương, chia sẻ cùng nhau. Bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, vệ sinh khử trùng xe, tuân thủ 5 tiêu chí an toàn. Có niềm tin, giữ bình tĩnh, chúng ta sẽ chiến thắng. Tôi kêu gọi CBNV, anh em lái xe Mai Linh tin tưởng vào sự quyết liệt của hệ thống chính trị, của Bộ Y Tế, của các cơ quan chức năng.

Thưa tất cả CBNV, anh em lái xe Mai Linh! Ngay từ những ngày đầu xảy ra dịch virus Corona, Việt Nam đã vào cuộc rất quyết liệt và ngăn chặn được dịch bệnh ở giai đoạn 1. Cùng thời gian đó, Tập đoàn chúng ta cũng nỗ lực hết sức mình, không chỉ quan tâm sức khỏe, an toàn của anh em lái xe mà bảo vệ cả khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Mai Linh. Khi dịch Covid -19 bùng phát trở lại, Việt Nam đã vào cuộc mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn. Tuy nhiên, virus Covid -19 đã trở thành đại dịch khiến kinh tế cả nước lao đao, hầu hết các ngành nghề đều đối mặt trực diện với khó khăn.

Trước thực tế này, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã và tiếp tục sẽ có những chính sách phù hợp để chia sẻ cùng anh em lái xe. Ngược lại, BLĐ Tập đoàn cũng sẽ cắt giảm chi phí, điều chỉnh các chế độ chính sách. BLĐ Tập đoàn rất mong sự thấu hiểu, chia sẻ và chấp nhận những thay đổi trong thời gian tới trên toàn hệ thống để phù hợp với tình hình kinh doanh trong mùa dịch.

Một lần nữa, BLĐ Tập đoàn rất mong sự sát cánh của CBNV, anh em lái xe trong toàn Tập đoàn như chúng ta đã từng để cùng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh!

Xin chân thành cám ơn CBNV và anh em lái xe!

PHÓ CHỦ TỊCH-TGĐ TẬP ĐOÀN

RAHN WOOD

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055