Taxi Mai Linh tại Nghệ An tiếp tục áp dụng thanh toán bằng thẻ MCC

Thứ bảy, 01 Tháng 8, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Từ ngày 14/7/2020, khách hàng đã có thể tiếp tục thanh toán cước phí taxi Mai Linh chính hãng tại Nghệ An bằng thẻ MCC.

Như vậy, ngoài phương thức thanh toán dịch vụ truyền thống là tiền mặt và voucher, người dân xứ Nghệ và du khách đã có thể sử dụng thẻ MCC do Tập đoàn Mai Linh phát hành, tạo sự đồng nhất trong toàn hệ thống Mai Linh, đa dạng hóa thanh toán cũng như hạn chế sử dụng tiền mặt.

Để sử dụng dịch vụ của taxi Mai Linh chính hãng tại Nghệ An và thanh toán dịch vụ bằng thẻ MCC, khách hàng có thể đặt cuốc xe qua ứng dụng Taxi Mai Linh hoặc số tổng đài mới 02388 686868 và 1055 (tổng đài toàn quốc).

Đặc điểm nhận dạng taxi Mai Linh chính hãng tại Nghệ An: Xe sơn màu xanh lá cây đặc trưng và logo của Tập đoàn Mai Linh; hai bên thân xe và kính sau xe dán decal số tổng đài mới; mui xe đèn màu vàng, mặt trước dãn chữ taxi, mặt sau dán số tổng đài toàn quốc 1055.

Công ty Cổ phần Vận tải công nghệ và Dịch vụ Mai Linh Nghệ An, thuộc Tập đoàn Mai Linh, là pháp nhân trực tiếp quản lý và sử dụng thương hiệu Mai Linh tại Nghệ An. Sắp tới, Tập đoàn Mai Linh sẽ triển khai vận hành thí điểm dòng sản phẩm taxi công nghệ (Smart Taxi/SmartCar) tại Nghệ An để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi và hiện đại hơn.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055