Taxi Mai Linh sẽ có mặt ở Lào Cai

Thứ tư, 25 Tháng 4, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Màu xanh Mai Linh sẽ có mặt tại các tỉnh thành phía Bắc, đó là khẳng định của ông Hồ Huy Chủ tịch TĐ Mai Linh tại buổi làm việc với UBND Tỉnh Lao Cai sáng 24/4/2018. 

                

                              Buổi làm việc giữa lãnh đạo tập đoàn Mai Linh và UBND Tỉnh Lào Cai

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Thanh Dương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Mai Linh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại buổi làm việc, tỉnh Lào Cai đã thông tin đến Tập đoàn Mai Linh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017; Tình hình thu hút đầu tư phát triển doanh nghiệp, môi trường đầu tư, kinh doanh và các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Mai Linh khẳng định, việc thành lập chi nhánh phù hợp với chủ trương của Tập đoàn là phát triển dịch vụ vận tải trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Hiện, Tập đoàn Mai Linh đã có mặt tại 54 tỉnh, thành phố trên cả nước với số lượng trên 15.000 xe vận tải các loại, tạo việc làm cho gần 30.000 lao động. Kế hoạch của Mai Linh là sẽ có mặt thêm tại 11 tỉnh thành phía Bắc và trong tháng 6 Mai Linh chính thức khai trương ở Lào Cai.

Tại Lào Cai, sau khi chi nhánh được thành lập sẽ chủ yếu hoạt động theo 4 lĩnh vực vận tải chính gồm: Dịch vụ vận tải taxi truyền thống, dịch vụ xe ôm công nghệ, dịch vụ xe cho thuê và dịch vụ xe bus

                                        

                                 Đồng chí Nguyễn Thanh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thanh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và trân trọng sự quan tâm đầu tư lĩnh vực vận tải của Tập đoàn Mai Linh tại Lào Cai. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Lào Cai luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đến đầu tư tại Lào Cai, đặc biệt là các nhà đầu tư chiến lược về lĩnh vực phát triển đô thị, du lịch…

                                             

                                      Lãnh đạo Tập đoàn và UBND Tỉnh Lào Cai chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc buổi làm việc

Để chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh sớm đi vào hoạt động tại Lào Cai, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Tập đoàn Mai Linh cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chuyên môn của Lào Cai trong việc hoàn thiện hồ sơ, đề xuất các hạng mục kinh doanh. Các ngành liên quan của tỉnh tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ Tập đoàn hoàn thiện thủ tục để thành lập chi nhánh.

 

Nguyễn Tùng Lâm28/08/2018

E o sapa e bjt hang taxi minh sap lên sapa.E muôn xin đk lai o hang xe nha minh .đt liên hê o e 0962853843.E mong a chi liên hê lai

trương trung nghĩa28/09/2018

bây giờ em muốn xin vào lái xe của c.ty thì phải chuẩn bị bao nhiêu tiền và phải đến đâu nộp hồ sơ ạ

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055