TẬP ĐOÀN MAI LINH VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT SLOVAKIA ĐẾN THĂM TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TP.HCM

Thứ năm, 24 Tháng 11, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng 23/11, PGS.TS Mai Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM và Ban lãnh đạo nhà trường tiếp đón đoàn khách từ Trường Đại học Kỹ thuật Bratislava - Slovakia (STU).

Buổi gặp gỡ tại Đại học Bách khoa TP.HCM

Tham dự buổi gặp gỡ có ông Hồ Huy - Tổng Lãnh sự Danh dự Slovakia tại Việt Nam; ông Bùi Quang Hải - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Slovakia Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía trường Đại học  Kỹ thuật Bratislava (STU) có Giáo sư Oliver Moravcik - Hiệu trưởng; Giáo sư Stefan Stanko - Phó hiệu trưởng. Về phía trường Đại học Bách khoa TP.HCM có PGS.TS Mai Thanh Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Danh Thảo - Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các phòng, khoa liên quan.  

Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, Giáo sư Oliver Moravcik đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp tại Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Nhấn mạnh việc hoan nghênh, mở cửa cho các sinh viên nước ngoài đến học tập và nghiên cứu tại trường, trong đó có sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam, GS. Moravcik hy vọng sẽ tiếp tục phối hợp với Việt Nam để thúc đẩy quan hệ hợp tác giáo dục tốt hơn nữa trong tương lai.

Trong khi đó, với vai trò là Tổng lãnh sự Danh dự Slovakia tại Việt Nam, ông Hồ Huy bày tỏ sự trân trọng đối với các giáo sư, giảng viên của trường STU nói riêng và của các trường Đại học Slovakia nói chung đã đào tạo thành công nhiều thế hệ nghiên cứu sinh và sinh viên Việt Nam. Ông hy vọng cuộc gặp hôm nay giữa lãnh đạo hai trường sẽ mang đến sự hợp tác hiệu quả trong thời gian sắp tới.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh kiêm Tổng lãnh sự danh dự Slovakia tại Việt Nam

Chiều cùng ngày, đại diện Trường ĐH Kỹ thuật Bratislava đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm tư vấn du học và định cư HHI thuộc Tập đoàn Mai Linh. Tại đây, đại diện hai bên đã trao đổi về cơ hội hợp tác để đưa các sinh viên Việt Nam đến Slovakia học tập và làm việc.

Buổi gặp gỡ tại Trung tâm tư vấn du học và định cư HHI thuộc Tập đoàn Mai Linh

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp gỡ:

PGS.TS Mai Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa tặng quà lưu niệm cho GS. Oliver Moravcik - Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Bratislava - Slovakia (STU).

PGS.TS Mai Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh kiêm Tổng lãnh sự Danh dự Slovakia tại Việt Nam ông Hồ Huy.

Đoàn gặp gỡ chụp hình lưu niệm tại Đại học Bách khoa TP.HCM

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Trung tâm tư vấn du học và định cư HHI thuộc Tập đoàn Mai Linh

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055