Tập đoàn Mai Linh tổ chức Kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 trên 63 tỉnh thành

Thứ sáu, 30 Tháng 8, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 30/8, Tập đoàn Mai Linh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 74 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19-8-1945 – 19/8/2019) và Quốc khánh 2-9 trên khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo.

Đây là hoạt động ý nghĩa, là dịp để cán bộ nhân viên Mai Linh cùng nhìn lại một chặng đường vẻ vang của cách mạng Việt Nam, tự hào với những thành tựu vĩ đại và Đảng và Nhân dân ta gây dựng nên trong suốt chiều dài lịch sử 74 năm qua.

Tham dự buổi lễ, tại đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh có sự hiện diện của Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách; Nữ chiến sỹ biệt động Sài Gòn - Võ Minh Nghĩa; Ông Ngô Kim Đức - UV BTV Quận ủy, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 1;  Đại tá Lê Đình Phú – Chánh văn phòng Hội Cựu chiến binh Thành phố Hồ Chí Minh; Thượng tá Phan Văn Chân - Chủ tịch Hội cựu Chiến binh Quận 1.

Tại đầu cầu Hà Nội, có sự hiện diện của bà Hồ Phương Hải - Phó ban Tuyên giáo Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội; Thiếu tướng - Anh hùng lực lượng Vũ trang Nhân dân Lê Mã Lương; Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy - Nguyên Phó tư lệnh Quân khu 2, tham mưu trưởng mặt trận Vị Xuyên thời kỳ 1985 – 1989, trưởng ban Liên lạc mặt trận Vị Xuyên toàn quốc; Đại tá - Nhà sử học Quân đội Nhân dân Việt Nam Nguyễn Huy Toàn, cùng nhiều vị khách quý đến tham dự tại đầu cầu của các chi nhánh Tập đoàn Mai Linh trên cả nước.

Chia sẻ tại buổi lễ Kỷ niệm, Thượng tá Phan Văn Chân – Chủ tịch Hội cựu chiến binh Quận 1 (TP.HCM) chia sẻ: “Hết sức ấn tượng với Mai Linh, Mai Linh luôn luôn làm tốt công tác giáo dục truyền thống bằng cách tổ chức các ngày lễ kỷ niệm, gặp mặt truyền thống. Mai Linh luôn có thái độ kiên quyết không chấp nhận những khó khăn mà đó chỉ là những thử thách, chúng ta đã giành được những thắng lợi trên chiến trường, thì tất nhiên chúng ta sẽ giành chiến thắng trên mặt trận kinh tế.”

Với câu nói nổi tiếng “Cuộc đời đẹp nhất của tuổi trẻ là trên trận tuyến đánh quân thù”, Thiếu tướng - Anh hùng Lê Mã Lương kể lại những năm tháng hào hùng thời thanh xuân: “Chúng tôi là những thanh niên ở miền Bắc theo tiếng gọi thiêng liêng của Đảng, của Bác Hồ xếp bút nghiên và lên đường ra mặt trận chiến đấu. Những năm tháng ác liệt nhất có lẽ là những năm tháng chiến đấu ở Khe Sanh – Quảng Trị. Chúng tôi ra chiến trường bỏ lại những ước mơ, hoài bão phía sau là giảng đường đại học. Nhưng nó thật sự xứng đáng, thật sự tự hào khi được góp sức làm nên lịch sử kháng chiến hào hùng của dân tộc.”

Thiếu tướng - Anh hùng Lê Mã Lương xúc động kể lại những năm tháng hào hùng thời thanh xuân

Là một người lính trải qua 3 cuộc chiến tranh với hơn 40 năm chinh chiến trên khắp các mặt trận chống Pháp, chống Mỹ và chống quân xâm lược phương Bắc, Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy chia sẻ: “Điều tôi day dứt nhất là cuộc chiến ở Vị Xuyên có gần 5.000 liệt sĩ hy sinh nhưng vẫn còn gần 3.000 hài cốt chưa được tìm thấy. Vì thế chúng tôi quyết tâm thành lập Ban liên lạc cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên để tạo điều kiện giúp đỡ các đồng chí đã chiến đấu ở biên giới phía Bắc và cũng để báo cáo lên Đảng và Nhà nước cùng tri ân các liệt sĩ. Đã có nhiều đội quy tập đi tìm hài cốt liệt sĩ và đến nay đã tìm được nhiều hài cốt liệt sĩ nữa đưa về”.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy day dứt khi nhiều hài cốt liệt sĩ tại tại Vị Xuyên chưa được tìm thấy

Phát biểu tại buổi lễ Ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT/ Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh chia sẻ: “Vững lòng tin vào Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, mỗi cán bộ Đảng viên, mỗi cán bộ nhân viên của Tập đoàn Mai Linh sẽ luôn đoàn kết thống nhất, nêu cao tinh thần và nghị lực, phát huy những thành tích đã đạt được; trong 26 năm qua, luôn tranh thủ thời cơ, khắc phục những yếu kém, vượt qua thử thách, hành động thiết thực, nỗ lực phấn đấu, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh.

Quyết tâm xây dựng Tập đoàn Mai Linh vững mạnh về dịch vụ taxi đã phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, được khách hàng yêu quý, quyết tâm phấn đấu từng bước vươn ra khu vực và thế giới. Mai linh luôn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và tấm lòng hiếu khách. Chăm sóc khách hàng chu đáo được xem là phương châm để xây dựng Mai Linh vươn lên cùng sánh vai ngang tầm thế giới”.

Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 ghi mốc son chói lọi trong lịch sử đấu tranh dựng nước, giữ nước của dân tộc Việt Nam. Ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055